"Không có gì hết, cũng không có chuyện tái hợp", đó là khẳng định của kiện tướng dance sport Việt Nam Chí Anh trước tin đồn anh và bạn gái cũ Khánh Thi đang cố gắng tái hợp.

TIN BÀI KHÁC


Nhiều người nhận thấy, trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, cặp đôi giám khảo Chí Anh và Khánh Thi như "nước với lửa" khi thường xuyên có những nhận xét khá ngược nhau về chuyên môn. Nhưng gần đây, nhiều người thấy họ tỏ ra thân mật với nhau hơn.

Tại buổi tổng duyệt đêm thi thứ 5 của “Bước nhảy hoàn vũ”, cặp đôi một thời Chí Anh – Khánh Thi đã bị bắt gặp trên hàng ghế khán giả. Hai người đã trò chuyện khá thân mật. Nhưng khi bắt gặp ống kính phóng viên, cả hai cùng quay mặt đi và Khánh Thi tự động sang ngồi ở hàng ghế khác. Nhiều người đoán liệu có phải cặp đôi nổi tiếng này đã nối lại tình xưa?

Chí Anh và Khánh Thi thời còn mặn nồng (Nguồn: Đất Việt)

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Đất Việt mới đây, Chí Anh thẳng thắn cho biết, không có chuyện anh và bạn gái cũ Khánh Thi tái hợp. "Đó là do paparazi thôi. Hai đứa lâu không nói chuyện và có rất nhiều điều liên quan đến công việc mà cần phải trao đổi. Thi đang muốn trở lại thi đấu và chúng tôi bàn luận với nhau hoàn toàn về công việc thôi. Không có vấn đề gì như người ta đồn đâu", Chí Anh nói.

Thậm chí, Chí Anh còn cho biết, anh và Khánh Thi còn chả gọi điện hay chát chit gì. Cũng trên báo này, Chí Anh nói thêm: "Chúng tôi chỉ hay gặp nhau ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Giai điệu xanh và tranh thủ vào những dịp đó gặp nhau thì nói chuyện. Không có gì hết, cũng không có chuyện tái hợp".

Chuyện tình Chí Anh – Khánh Thi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Họ quen nhau từ năm 1999. Một năm sau đó, hai người bắt đầu tập luyện cùng nhau. Năm 2002, hai người quyết định đi học ở Pháp.

Trong gần 10 năm luyện tập, thi đấu, cặp vận động viên này đã giành được ba chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, xếp thứ 4 tại SEA Games 24. Cặp đôi này từng lọt vào top 100 trong tổng số 3.750 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS). Ngoài ra, họ còn giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Khó ai có thể phủ nhận, Chí Anh và Khánh Thi là những người đưa dance sport về với Việt Nam.

  Cặp đôi Chí Anh - Nhã Khanh (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, sau gần 10 năm yêu nhau, Chí Anh và Khánh Thi bất ngờ tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng, nuối tiếc của người hâm mộ.

Sau lời tuyên bố chia tay, Khánh Thi vào TP.HCM làm công tác huấn luyện cho đội tuyển của Thành phố. Trong khi đó, Chí Anh vẫn ở Hà Nội, tiếp tục quản lý CLB Chí Anh - Khánh Thi tại số 7 Hai Bà Trưng. Anh cũng đã tìm cho mình được bạn nhảy mới.

Bạn nhảy đồng thời là người yêu của Chí Anh hiện nay là Nhã Khanh, 16 tuổi, kém anh 10 tuổi. Cặp đôi này hiện là 10 cặp đôi nhảy dances port hàng đầu tại Việt Nam và họ cũng đã giành không ít các giải thưởng lớn nhỏ.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, Chí Anh cho hay: "Đến thời điểm này, tôi chưa cưới vợ vì người yêu của mình còn nhỏ tuổi... Yêu người nhỏ tuổi hơn nhưng tôi chả thấy chênh lệch gì cả, tôi thấy thích được chiều cô ấy".

Thu Hằng (Tổng hợp)