Người đẹp của “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 trong lúc hoàn tất những khâu chuẩn bị cho phần thi của mình đã vô tình có những giây phút hớ hênh.

TIN BÀI KHÁC


Đó là những khoảnh khắc được ghi lại ở hậu trường đêm thi thứ 8 diễn ra vào ngày 19/6 vừa qua. Trước phần thi của mình, Thanh Thúy được chăm sóc khá kĩ, trong lúc được chăm sóc tóc và chân, người đẹp này vô tình để lộ nội y. Khoảng khắc hớ hênh trên đã bị các ống kính ghi lại.


Thanh Thúy và khoảng khắc hớ hênh (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Ở đêm thi tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu này, nhận được 16,29% bình chọn của khán giả, cặp đôi Thanh Thúy - Aleksandar Vacher đã phải nói lời chia tay cuộc chơi “Bước nhảy hoàn vũ”.

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Thúy cũng đã gây “sốc” cho người hâm mộ vì chiếc váy cô mặc có phần gây phản cảm.

Đây là trang phục bị chê nhiều nhất của Thanh Thúy tại “Bước nhảy hoàn vũ”. Chiếc váy dài xẻ quá cao đã khiến nữ diễn viên có những tạo hình sân khấu chưa thực sự đẹp mắt và trong quá trình nhảy rất nhiều lần khiến vòng 3 của cô bị "lộ thiên". Với chiếc váy bị khán giả phản đối này, Thanh Thúy đã có lời giải thích với độc giả.


Chiếc váy xẻ khá táo bạo của cô tại đêm thi thứ tám Bước nhảy hoàn vũ 2011 (Nguồn: VietNamNet)

Trên Xzone, người đẹp cũng công khai xin lỗi khán giả vì để sự cố này diễn ra: “Sự việc về chiếc váy tối qua là một sơ xuất đáng tiếc, cá nhân tôi đã không thể làm được gì, tôi mong khán giả thông cảm…”.

Mặc dù vậy, nhiều khán giả vẫn rất “thương” Thanh Thúy vì họ cho rằng nữ diễn viên khả ái này đã cống hiến hết sức mình cho “Bước nhảy hoàn vũ" năm nay.

Châu Lan (Tổng hợp)