Đang du học tại Mỹ, Thủy top dường như không muốn khán giả quên mình, cô luôn tung những bộ ảnh nóng bỏng và khoe vòng 1 "không đối thủ" của mình.

TIN BÀI KHÁC

Mặc dù đang đi du học ngành truyền thông tại Mỹ nhưng hotgirl đình đám đất Hà thành liên tục tung ra những bộ ảnh vui chơi trên bãi biển. Dường như cô muốn khán giả nước nhà cho mình vào "dĩ vãng".

Mới đây, sau khi kết thúc kỳ học vất vả, Thủy top đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui tươi tại một bãi biển ở Miama, Florida.

Cô nàng "lắm chiêu" Thủy Top luôn biết cách dồn sự chú ý của khán giả vào mình (Ảnh: Kênh 14)


Sau khi kết thúc kỳ học vất vả, Thủy top đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui tươi tại một bãi biển ở Miama, Florida (Ảnh: Kênh14).

Trước đó, hồi cuối tháng 10/2010, sau kỳ nghỉ hè dài hơi tại Việt Nam, Thủy top lại sang Mỹ tiếp tục theo học ngành truyền thông. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, nữ diễn viên 'Đi qua bóng tối' ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng và ghi lại những khoảnh khắc xinh tươi.


Hồi cuối tháng 10, sau kỳ nghỉ hè dài hơi tại Việt Nam, Thủy Top lại sang Mỹ tiếp tục theo học và cô cũng có những bức hình tuyệt đẹp trên bãi biển (Ảnh: giadinh.net)

Mẫn Chi
(Tổng hợp)