Một phụ nữ người Mỹ đã tạo nên kỳ tích khi sinh hạ một lúc những 6 người con khỏe mạnh (5 gái và 1 bé trai) chỉ trong vòng 3 phút.
TIN BÀI KHÁC


Ngày 18/6 vừa qua, chị Heather Caroll (30 tuổi, ở hạt Dallas, bang Texas, Mỹ) đã hạ sinh một lúc 6 người con chỉ trong vòng 3 phút. Trước đó, chị đã phải nằm hàng tuần trong bệnh viện để chờ đợi đến thời điểm các con chào đời.

Và đến sáng thứ 7 vừa qua (ngày 18/6), điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ trong 3 phút (từ 8h05 đến 8h08), chị Caroll đã sinh liền một lúc 5 bé gái và 1 bé trai, có cân nặng từ 0,76kg đến 1,08kg.

Hơn 50 nhân viên tại Trung tâm Y tế Brookwood (ở TP. Birmingham, bang Alabama, Mỹ) đã tham gia vào ca mổ đẻ hy hữu này. “Tôi rất tự hào về độ dẻo dai của bà mẹ này và đánh giá cao sự chuẩn bị và chăm sóc tốt mà chị nhận được ở Trung tâm Y tế Brookwood”, bác sĩ Bill McKenzie cho biết trong một tuyên bố của bệnh viện.
 

Chị Heather Caroll đã hạ sinh một lúc 6 đứa con chỉ trong vòng 3 phút.

Chị Carroll trở dạ khi mới mang thai được 28 tuần, tuy nhiên các con của chị đều khỏe mạnh. Một nhân viên hộ sinh cho biết, cả 6 đứa trẻ khi ra đời đều khóc và tự thở.


  Hơn 50 nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế Brookwood đã tham gia vào ca mổ đẻ hy hữu này

Điều tuyệt vời là chị Carroll đã sinh trước Ngày của cha (19/6) chỉ một ngày. Đây là món quà tuyệt vời nhất mà chị kịp tặng cho chồng mình, anh Mitchell Caroll.

Trong buổi sáng hôm đó, anh Mitchell Carroll đã đeo tới 6 chiếc vòng đánh số để vào thăm 6 đứa con mới sinh của mình. “Tôi là ông bố số 1 thế giới. Mọi thứ đều hoàn hảo vào buổi sáng hôm nay", anh Mitchell Caroll vui sướng nói sau khi vào thăm các con.


  Vợ chồng chị Carroll tỏ rõ sự vui mừng trong một cuộc họp báo sau khi sinh

Đây là trường hợp thứ 2 ở Mỹ sinh 6 trong tháng này. Trước đó 2 tuần, chị Stacey Carey (ở Abington, bang Pennsylvania) cũng đã hạ sinh 6 người con.

Thu Hằng
(Theo Daily Mail)