“Ông hoàng lắm chiêu” của showbiz Việt đã dành cho ca sĩ Mỹ Tâm những tình cảm, cử chỉ nồng nàn khi hai người song ca cùng nhau trong đêm nhạc của anh.


TIN BÀI KHÁC


Tối qua (22/6), tại Nhà hát lớn Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đêm nhạc “Sa mạc tình yêu”, trong đó có khách mời rất đặc biệt là “Họa mi tóc nâu” của làng nhạc Việt.

"Sa mạc tình yêu" là tên một album làm chung được công bố thời gian gần đây của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “đàn chị” Thanh Lam. Tuy nhiên, trong đêm nhạc này, ca sĩ Thanh Lam không xuất hiện mà thay vào đó là “người tình trong mộng” của Mr Đàm – ca sĩ Mỹ Tâm.


 Song ca tình tứ cùng nhau (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)

Trong đêm nhạc “Sa mạc tình yêu” này, màn song ca của cặp đôi với bài hát “Em vẫn chờ” đã làm nức lòng khán giả. Khi thể hiện ca khúc này, Mr Đàm và Mỹ Tâm đã kết hợp với nhau rất ăn ý và ngọt ngào. Họ không ngần ngại vừa hát vừa dành cho nhau những cái ôm đầy tình tứ trên sân khấu.


Dành cho nhau những cái ôm nồng nàn (Nguồn: Zing)


Khi “Họa mi tóc nâu” muốn "rút lui" về phía cánh gà, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành cho cô những lời có cánh: "Ngay đến dáng đi cũng thấy đẹp, cũng thấy yêu..."

Chương trình này còn có các tên tuổi như Hương Lan, Mỹ Dzung, Nhật Thu, hoa hậu Thu Thủy....

Từ lâu nay, mối quan hệ giữa hai ca sĩ hàng đầu của Việt Nam là Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trước đó, trong một lần phỏng vấn báo Dân Trí, Đàm Vĩnh Hưng đã lớn tiếng khẳng định: “Hưng chỉ bằng lòng kết hôn với điều kiện duy nhất: Cô dâu phải là Mỹ Tâm”.

Đây không phải là sự bồng bột nhất thời của “Ông hoàng lắm chiêu” này bởi vì nhiều lần sau đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục công khai tình cảm của mình với báo giới.

Đặc biệt, khi được hỏi “Nếu "cô dâu" Mỹ Tâm từ chối "chàng rể" họ Đàm thì anh chàng sẽ thế nào?, anh chàng của “Sa mạc tình yêu” vẫn kiên quyết trả lời trên Thời trang trẻ: "Dù người không yêu anh, thì lòng anh vẫn thế..." (lời ca khúc Yêu dại khờ) và khẳng định “vẫn dành một tình yêu thầm lặng cho Mỹ Tâm”.


Màn song ca đã làm nức lòng khán giả (Nguồn: Zing)

Về tình cảm nồng nhiệt của đàn anh này dành cho mình, “Họa mi tóc nâu” đã trả lời trên một tờ báo mạng rằng: “Tôi với anh Hưng vẫn mãi thương nhau, quý nhau trong suốt cuộc đời này. Còn chuyện tình cảm, nhất là tình yêu lại càng không thể nói trước được. Nếu anh Hưng đang yêu thì anh ấy nói đang yêu, còn tôi chưa yêu thì nói chưa yêu, thế thôi!”.

Mới đây, trong một bài phóng vấn trên Mốt và cuộc sống, Mỹ Tâm cũng đã tiết lộ về chuyện tình với Mr Đàm: “Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi cũng có sự quí mến anh Hưng nhất định…”.

Lan Châu (Tổng hợp)