Nhiều nghệ sĩ phàn nàn rằng truyền thông quá soi mói đời tư của họ. Nhưng cũng không ít người phải thừa nhận rằng có những sao Việt rất nhiệt tình lên báo để chia sẻ đời tư của mình.
TIN BÀI KHÁC

Chuyện tình cổ tích của Vũ Hoàng Điệp

Thật hiếm có cặp đôi đại gia - chân dài nào lại công khai cho bàn dân thiên hạ biết chuyện tình cảm của mình trên báo chí chi tiết như nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp và Huỳnh Văn Xuân - thường được gọi bằng Công motor.

Khi còn yêu nhau cả hai đều không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh khiến công chúng cũng phải ganh tị về mối tình đẹp như mơ của cô bé lọ lem và chàng hoàng tử. Nhưng sau khi chia tay, “không khảo mà tra” cả hai cũng đều sẵn sàng mang chuyện riêng lên báo chia sẻ.

Hoàng Điệp và người yêu thời còn mặn nồng (Nguồn: Xzone)
Người tình đại gia của Hoàng Điệp đã lên báo giải thích lí do chia tay một cách hết sức tỉ mỉ. Anh cho biết trên Giadinh.net: “Hoàng Điệp trách tôi là tại sao không nắm tay nhau mà người đi trước người đi sau, không thân thiết khi đứng trước chốn đông người...”. Anh cũng không quên mượn báo chí để đánh tiếng vẫn chờ người đẹp sẽ hồi tâm chuyển ý quay về.

Ngược lại, sau những phát ngôn của người yêu cũ trên báo Hoàng Điệp cũng không ngần ngại chia sẻ trên báo chí rằng, người yêu cũ của mình đã phát biểu một số điều chưa chính xác. “Không phải tôi là người ruồng bỏ mà chính cách đối xử không hay của anh đã đánh mất tình yêu của tôi”, “nữ hoàng sắc đẹp” trải lòng.

Cô cũng không ngần ngại “tố” kịch bản bảo vệ người đẹp bằng 26 vệ sĩ như ngôi sao hollywood là của người yêu cũ chứ không phải của cô.

Mối tình ầm ĩ của Hoàng Anh – Huy Khánh

Chuyện tình đẹp như mơ giữa “Diễm cuối” - Hoàng Anh với anh chàng đào hoa Huy Khánh cũng kết thúc không nhẹ nhàng. Sau khi li hôn, Huy Khánh và vợ cũ liên tiếp “lời qua tiếng lại” trên các phương tiện truyền thông.



Về cuộc hôn nhân từng một thời “cơm không lành canh không ngọt” này, cả hai vợ chồng đều mượn báo chí để “đả kích” nhau không thương tiếc. Hoàng Anh lên báo gọi ông chồng trẻ của mình là “trăng hoa”. Huy khánh cũng không kém cạnh khi “tố” bà xã mình là “ích kỉ”…

Vợ chồng Đỗ Quang Hải - Hải Yến

Cặp đôi nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt cũng đã có một kết thúc đầy ầm ĩ sau những năm tháng tay trong tay. Đỉnh điểm là nghi án đánh ghen làm ầm ĩ dư luận giữa diễn viên Hải Yến và cô nàng hotgirl Thủy Top.

Đạo diễn Quang Hải cũng đã chia sẻ rất chi tiết câu chuyện này trên Bưu điện Việt Nam: “Trong nhà tôi lúc đó có Thủy và vài người bạn nữa trong nhóm làm phim Chít và Pi. Chúng tôi đang bàn chuyện công việc. Bỗng nhiên Hải Yến và mẹ cô ấy đến, đập cửa nhà tôi ầm ầm rồi xông vào đập phá đồ đạc. Hai mẹ con Yến chửi bới tôi, dùng những từ ngữ không thể tưởng tượng nổi, khiến những người có mặt ai nấy phát sợ. Mẹ Yến chỉ vào mặt tôi và bảo tôi là thằng cướp đi của con bà tất cả, rằng con bà đã mang tới danh tiếng cho tôi vậy mà tôi lại quay lưng…

Chồng cũ của Hải Yến cũng cho biết: “Ngay sau khi đập phá nhà tôi, Yến lập tức cầm điện thoại và tuyên bố sẽ gọi cho một loạt nhà báo làm bung bét chuyện này lên”.

Điều đó, cũng đồng nghĩa với việc chính nghệ sĩ đã mượn báo chí để tự “vạch áo cho người xem lưng.

Lên báo kể chuyện bắt quả tang chồng cặp bồ

Có một cuộc hôn nhân không êm đẹp, ai cũng thông cảm cho nỗi khổ của bà mẹ một con Kim Hiền. Đám cưới vừa diễn ra hai tháng, chị đã bàng hoàng vì phát hiện chồng tay trong tay cùng người khác.


Tuy vậy, cũng không ít độc giả đã lắc đầu khi người đẹp của “Dốc tình” trải lòng quá chi tiết về chuyện “ăn chả” của chồng mình trên báo chí. Trên Đất Việt, Kim Hiền bức xúc thuật lại chuyện chị bắt quả tang chồng mình lăng nhăng: “Họ đứng đơ người ra. Trước đó một tiếng, anh ta còn nhắn tin bảo tôi về sớm. Hôm ấy tôi diễn kịch, diễn xong mọi người rủ nhau đi ăn nên tôi gọi điện về nhà xin phép về trễ để đi cùng mọi người. Khi tôi đang đi ăn ở quán với đoàn, hai người họ tình tứ bước vào. Tôi vẫn nhớ cảm giác lúc đó: chân tay rụng rời. Tôi ngỡ ngàng và quay sang hỏi người bên cạnh “đó là anh Phong của em thật hả?”.

Chị cũng rành mạch miêu tả về tình địch: “Đó là bạn anh ấy, hay đến nhà tôi chơi. Thậm chí, chúng tôi từng đi ăn cùng nhau, người đó còn chào con tôi. Mỗi khi người đó đến nhà chơi, tôi đều mời nước, phục vụ vì nghĩ đó là khách của chồng. Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được”.

Gần đây nhất dư luận cũng chứng kiến những sóng gió trong chuyện gia đình của siêu mẫu Bình Minh. Không ít người đã phải phục cách vợ anh, doanh nhân Anh Thơ đối phó với scandal của chồng. Chị vẫn im lặng, vẫn tươi cười bên chồng ngay cả khi “người thứ ba” không ngần ngại “tung hê” mọi chuyện trên báo chí.

Lan Châu (Tổng hợp)