Gần đây, cư dân mạng liên tục "nổi sóng" vì một vài sao Việt ăn mặc quá phản cảm. Tuy nhiên, khi bị chỉ trích như vậy, các sao đã không ngần ngại phản pháo.

TIN BÀI KHÁC:


Trang Trần: Hàng nghìn người Việt cũng khiêu dâm giống tôi

Mới đây thôi, trong một sự kiện ra mắt phim ở Hà Nội, người mẫu Trang Trần đã không ngờ bức ảnh chụp cô mặc chiếc quần tregging được nhiều người ưa chuộng đã “phản chủ”, biến cô thành "thảm họa thời trang" trên các diễn đàn mạng.

Tại sao người mẫu từng lên báo “tố” đồng nghiệp bán dâm lại ăn mặc như thể… khiêu dâm? Nhiều bạn đọc kết luận rằng chẳng những không dám mặc chiếc quần phản cảm, khiến mọi người “đau mắt” này ra đường mà còn phải gọi nó là “thảm họa thời trang” và kịch liệt lên án kiểu chưng diện khó hiểu như vậy

Saoviet1: (Ảnh: 2sao)
Tuy nhiên, sự việc có lẽ đã không ầm ĩ nếu như Trang Trần không "phản pháo" rằng: “Nếu tôi khiêu dâm khi mặc chiếc quần đó, thì hàng nghìn người Việt Nam mặc giống tôi cũng là khiêu dâm? Nhà thiết kế ra style này cũng không biết sản phẩm của mình là khiêu dâm?”- Xzone dẫn lời.

Sau đó, cô người mẫu 26 tuổi này còn đổ lỗi cho phóng viên ảnh chụp góc ảnh thiếu tế nhị. Có thể đây chỉ là sự cố thời trang nhưng với việc "xù lông phản pháo" như vậy, Trang Trần đã mất một số điểm không nhỏ trong lòng công chúng.

Lý Nhã Kỳ: Trừ khi mặc áo cổ lọ, vòng 1 của tôi mới không hở

Dư luận vừa mới nguôi ngoai sau sự cố quần "thảm họa" của Trang Trần thì ngay lập tức, cư dân mạng lại "dậy sóng" vì lỗi ăn mặc quá phản cảm của Lý Nhã Kỳ.

  (Ảnh: giadinh.net)

Chương trình Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên được xem là một chương trình nghệ thuật đặc sắc hướng đến các ngày lễ lớn của đất nước nhưng Lý Nhã Kỳ lại mặc chiếc áo cổ khoét khá sâu, để lộ vòng 1 "đồ sộ" trên sân khấu kịch. Cô còn có cảnh diễn khóc thương, áp đầu người tình vào ngực bị cư dân mạng cho là phản cảm.

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã phản pháo lại những chỉ trích của công chúng, cô cho rằng: "Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực"- phunutoday dẫn lời.

Mặc dù phát ngôn của cô có vẻ bình tĩnh hơn Trang Trần nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng bức xúc với cách "xù lông" của Lý Nhã Kỳ.

Rủ nhau đi kiện vì bị bình chọn là ăn mặc phản cảm

Cuộc bình chọn “Nghệ sĩ của năm” do tạp chí Mốt tổ chức diễn ra vào ngày 26/12/2008,  Mỹ Lệ, Thu Minh và MC Thanh Bạch...đã vào “sổ đen” phục trang xấu nhất trong năm.

Các nghệ sĩ này đều tỏ ra bức xúc. Mỹ Lệ phát biểu: “Tôi quá sức bất ngờ. Từ xưa đến nay, tôi luôn được đánh giá là người ăn mặc đẹp và cẩn thận, nhất là khi có gia đình. Tôi cũng chưa từng hớ hênh, lộ "hàng" hay có bất cứ scandal nào. Tôi không hiểu họ nhân danh cái gì, dựa vào tiêu chí nào để phán xét”.

Cô nàng Chuông gió Thu Minh cảm thấy đây là "một sự bôi nhọ và thách thức". MC Thanh Bạch, người từng nhận giải "MC duyên dáng", không muốn tự phát biểu về sự việc này mà nhờ bạn bè là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam lên tiếng thay anh.

Sau đó, báo chí tốn không ít giấy mực khi các nghệ sĩ này làm rùm beng mọi chuyện lên. Tuy nhiên vụ việc ầm ĩ một thời gian rồi sau đó cũng từ từ lắng xuống. Và cuối cùng, kết quả thắng thua về ai thì chỉ có người trong cuộc mới biết.

Mẫn Chi (Tổng hợp)