3 cô gái lao vào giật tóc, lên gối, đấm đá túi bụi 1 nữ sinh, bỏ ngoài tai những lời khóc lóc, van xin của nạn nhân.
TIN BÀI KHÁC:
 

Vào ngày 10/7, trên Youtube lại xuất hiện một đoạn video dằn mặt bạn theo kiểu xã hội đen được cho là của một nhóm nữ sinh Bắc Giang.

Các cô gái bước xuống từ chiếc xe Nouvo LX BKS 98Y1 – 6898.

Đoạn clip có độ dài hơn 8 phút, ghi lại cảnh 4 thiếu nữ ăn mặc sành điệu, dừng xe máy Nouvo BKS 98Y1-6898 tại một đoạn đường đang thi công để chặn đánh một nữ sinh. Ngoài ra còn có ít nhất 1 đối tượng khác, đứng ngoài để quay lại toàn bộ vụ việc vì ngay cả khi cô gái áo trắng cầm điện thoại quay chính chạy ra thì khuôn hình vẫn được chạy tiếp. Theo phỏng đoán, đây cũng là một cô gái, cùng đi với nhóm 4 thiếu nữ trên.
 
Nạn nhân được xác định tên Duyên. Theo lời thoại trong đoạn video thì nguyên nhân dẫn đến vụ rằn mặt này là vì nạn nhân đã có mối quan hệ tình cảm với người anh tên Hùng của một trong số các cô gái trên và lấy đi nhiều thứ vật chất có giá trị.
 
Một cô giọng tra hỏi: “Vì sao anh tao cất công xuống gặp mày mà mày lại không gặp, không thèm nói câu gì àh?”.

3 cô gái xông vào đánh, 2 cô gái khác ở ngoài quay lại video.
Dù nạn nhân đã xin lỗi, nhưng 3 cô gái vẫn không chịu dừng tay. Trái lại cả 3 cùng xúm lại ra đòn, kẻ đấm, người lên gối, người giật tóc không thương tiếc. Vừa đánh, 3 cô gái vừa “phun” ra đủ những lời chửi bới tục tĩu. Ngay cả khi nạn nhân đau đớn, ôm bụng ngồi thụp xuống khóc lóc, các cô gái kia vẫn chưa chịu buông tha.

Ngay cả khi nạn nhân đã đau đớn, ngồi thụp xuống khóc lóc…
Trong khi đánh Duyên, một trong số các đối tượng đã thò tay vào túi quần rút điện thoại của nạn nhân ra để “kiểm tra” và tra khảo Duyên đã ra cổng trường gặp ai?
 
Một số người dân sống cạnh đó đổ ra xem, duy chỉ có một người phụ nữ trung tuổi chạy đến can ngăn. Người phụ nữ này không ngừng nói “bác xin các cháu”, tuy nhiên các cô gái kia thản nhiên trả lời “bác không phải bênh nó, nó thế nào thì mới thế chứ”.

Cô gái áo vàng vẫn lôi dậy lên gối tiếp.
Ngay khi thông tin về vụ việc được đăng tải, vào chiều 12/7, Đại tá Nguyễn Văn Biển, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết trên PL TPHCM rằng công an đang điều tra, xác minh lại thông tin, trong trường hợp xảy ra trên địa bàn, lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để làm rõ và xử lý nghiêm.
 
Minh Anh
(Ảnh chụp từ clip)