Sau scandal ầm ĩ với siêu mẫu Bình Minh, Búp bê Thanh Thảo chia sẻ rằng, cô thất vọng về sự thiếu bản lĩnh, hèn nhát của người mình đã từng yêu thương.

TIN BÀI KHÁC


Sau những cú sốc về chuyện tình cảm không thuận lợi, cô ca sĩ này đã sẵn sàng tái xuất showbiz với nhiều dự án âm nhạc. Tuy nhiên, khi chia sẻ về chuyện cũ, Thanh Thảo cũng không tránh khỏi những nỗi buồn. Cô cho biết, đã rất thất vọng vì sự thiếu bản lĩnh, hèn nhát và ích kỷ về người đàn ông mình đã từng yêu thương và hi sinh.

Trên báo Bưu điện Việt Nam, Thanh Thảo chia sẻ: “Người ta cũng vì bảo vệ bản thân và những gì đang có để đẩy hết trách nhiệm và tội danh cho tôi gánh chịu dư luận”.

Thanh Thảo thất vọng về người mình đã từng yêu thương (Nguồn: VnMedia)

Trước đó, trong một lần tâm sự về một người thân vừa mất, Thanh Thảo đã công khai chuyện tình tay ba của mình với siêu mẫu Bình Minh. Ngay sau đó, Thanh Thảo đã bị dư luận “ném đá” khi cho rằng, cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Trong lúc Thanh Thảo phải hứng chịu những luồng chỉ trích gay gắt từ dư luận thì siêu mẫu Bình Minh vẫn một mực khẳng định gia đình nhỏ của anh vẫn đang rất bình yên.

Bình Minh hạnh phúc bên gia đình (Nguồn: Sài Gòn tiếp thị)

Thậm chí, khi bức ảnh thân mật, kỉ vật tình yêu của hai người bị rò rỉ, Bình Minh vẫn chọn giải pháp im lặng.

Mới đây nhất, trên Sài Gòn tiếp thị, anh chàng siêu mẫu điển trai này vẫn kiên quyết khẳng định là anh không quan tâm tới những tin đồn. “Điều tôi quan tâm là được vợ mình thấu hiểu. Chúng tôi đã kỷ niệm ba năm ngày cưới. Quãng thời gian đó không dài nhưng đối với chúng tôi, đủ để minh chứng ngược lại với những lời đồn thổi”, Bình Minh cho biết về mối quan hệ giữa anh và bà xã hiện tại.

Lan Châu (Tổng hợp)