Từng bị chỉ trích vì quá táo bạo khi mặc những bộ váy xẻ quá sâu lên sân khấu. Tuy nhiên có lẽ vì thói quen khó bỏ nên mới đây trong buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại tổ chức tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) Jennifer Phạm tiếp tục gây choáng khi buông lơi vòng 1.


TIN BÀI KHÁC


Khi đảm nhận vai trò MC cho buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại tổ chức tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) mới đây Jennifer Phạm lại không ngần ngại diện chiếc váy cổ sâu khoe vòng 1 căng tròn đầy gợi cảm.
Mới đây trong buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại tổ chức tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) Jennifer Phạm tiếp tục buông lơi vòng 1 (Ảnh: xzone)

Có vẻ như, diện những chiếc váy kiểu này là sở thích của Jennifer Phạm. Trước đó, giữ vai trò MC của đêm thi tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010, Jennifer Phạm đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá gợi cảm. Người đẹp đã xuất hiện trước đám đông với một chiếc đầm cổ trễ khoe vòng một đầy quyến rũ.

Jennifer Phạm từng bị chỉ trích vì ăn mặc quá gợi cảm lên sân khấu khi làm MC cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 (Ảnh: VietNamNet)
Trong chương trình Chào xuân Bkav 2010 tối 2/2 tại Hà Nội, cô hoa hậu Châu Á tại Mỹ cũng tận dụng tối đa vẻ đẹp trời cho của mình (Ảnh: VietNamNet)

Với khả năng ngoại ngữ lưu loát và nổi bật trên sân khấu với lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, duyên dáng, Jennifer Phạm thường xuyên được mời làm MC cho các sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam... Ngoại hình được xem là lợi thế của những MC tay ngang như Jennifer Phạm, chính vì thế, người đẹp này luôn luôn diện những chiếc váy quá gợi cảm khiến nhiều người nhìn phát ngượng.

Mẫn Chi (tổng hợp)