Được ví như scandal FPT thứ hai, clip “Sinh nhật Tinh vân tuổi 17” ngay khi xuất hiện khiến người xem vô cùng choáng váng.

TIN BÀI KHÁC:


Video có độ dài hơn 5 phút quay lại cảnh “thác loạn” của các cặp đôi nam nữ trong buổi mừng sinh nhật lần thứ 17 của tập đoàn Tinh Vân. Dù đoạn clip này mới chỉ được up lên youtube khoảng 2 ngày nay nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem với hàng trăm ý kiến bình luận trái chiều.

Trong clip, các đôi nam nữ khiêu vũ… rồi lột đồ đầy khêu gợi ngay trên sân khấu, khoe cơ thể đến khi chỉ còn mỗi bộ bikini nhỏ xíu trên người. Thậm chí đến cuối clip các cô gái còn lột luôn áo của các chàng trai quẳng xuống sàn để nhảy tiếp những vũ điệu đầy khiêu khích.


Các cặp nam nữ ngang nhiên lột đồ ngay trên sân khấu.

Ngay khi clip được phát tán, cộng đồng mạng đã lên tiếng chí trích gay gắt, cho rằng đây là clip “phản cảm”, thiếu văn hóa và doanh nghiệp đang bằng mọi cách để PR cho hình ảnh của công ty mình.

Một độc giả có nickname Buon_cuoi_that cho rằng “Việc tạo dựng hình ảnh cho doanh nghiệp là rất nên nhưng không nên tạo dựng bằng mọi cách nhất là kiểu “bóc tách” như thế này”.


Cùng nhau nhảy những vũ điệu đầy khiêu khích.



Đến màn cuối, các cô gái còn lột phăng áo của các chàng trai trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả.


Quá bức xúc, bạn đọc Đức Anh cũng thẳng thắn chia sẻ trên Petrotimes rằng “Thật vô liêm sỉ, ai còn muốn yêu và cưới những người con trai, con gái không biết xấu hổ như vậy nữa. Cho dù họ có là con rối trong tay đạo diễn chương trình đi nữa thì thực sự đây chỉ là đồ rẻ tiền và suy đồi đạo đức!...”.

Tuy nhiên khi mọi việc chưa được làm sáng tỏ, cũng có không ít ý kiến cho rằng chưa nên vội kết luận. Có thể đây chỉ là một phần trong tiểu phẩm và đoạn clip là cảnh ăn chơi thác loạn của nhân viên Tinh Vân sau một tuần làm việc.

Để làm rõ vấn đề, trang mạng CafeF1 đã có cuộc trao đổi với ông Phan Quang Minh – Phó Tổng giám đốc phụ trách truyền thông của Tinh Vân group. Theo ông Minh đây chỉ là một đoạn nhỏ trong vở nhạc kịch của Tinh Vân Telecom – một thành viên của Tinh Vân group.

“Vở nhạc kịch này có nội dung, thông điệp rõ ràng, thể hiện sự lao động phấn đấu hết sức, làm cực lực rồi sau đó đến đoạn “vui chơi hết mình” thì minh họa bằng những hình ảnh đó. Bản quay chính thức đang được dựng hậu trường và khi hoàn thiện chúng tôi mới tính đưa lên, ai ngờ có người tự quay bằng điện thoại và tung ra một phần như vậy”, ông Minh cho biết.

Cũng theo ông Minh, nếu đặt đoạn clip này vào trong không khí chung của buổi tiệc sinh nhật và kịch bản, thông điệp mà vở kịch truyền tải thì mọi người sẽ hiểu và dễ chấp nhận. Còn nếu đưa nó ra khỏi bối cảnh đó thì việc người ta phản ứng cũng là điều có thể lường được. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận đây là một sự việc rất đáng tiếc và trong thời gian sớm nhất sẽ công bố bản dựng đầy đủ trước công luận

Tinh Vân được biết đến là công ty kinh doanh về các lĩnh vực tin học, phần mềm… và bao tiêu cả lĩnh vực dịch vụ truyền thông, văn hóa (Tinh Vân Media).

Minh Anh