Natasha MacBryde (15 tuổi) , đã tự tử sau khi cô nhận được một tin nhắn lăng mạ và đe dọa trên một trang mạng xã hội.

TIN BÀI KHÁC:


Tòa án Anh cho biết, Natasha MacBryde, một học sinh 15 tuổi, đã tự tử trên một tuyến đường sắt cách nhà cô 150m ở Bromsgrove, Worcestershire (Anh) sau khi cô nhận được một tin nhắn lăng mạ và đe dọa trên một trang mạng xã hội.
Một cô bé hồn nhiên, vui tươi đã không chịu nổi sự sỉ nhục và đã có một kết cục đau lòng (Ảnh: Dailmail)

Cơ quan điều tra còn cho biết, Natasha đã nhận được một mẩu tin nhắn vô danh có nội dung chế nhạo cô thông qua trang mạng Formspring vào ngày 13/2 (một ngày trước khi cô tự tử). Ngoài ra, Natasha cũng có một "bất đồng" trên Facebook xảy ra trong cùng ngày. Vì vậy, họ tin rằng những tin nhắn nặc danh trên Formspring đã góp phần vai trò quan trọng trong các nguyên nhân dẫn đến cái chết của Natasha.

Sự ra đi đột ngột của Natasha khiến cả gia đình và bạn bè cô đều vô cùng bất ngờ. Họ không hiểu tại sao một cô gái xinh xắn và luôn yêu đời như vậy lại có hành động dại dột đến thế.

Cha mẹ của Natasha cho biết, cô rất thích bài hát Grenade của ca sĩ người Mỹ Bruno Mars và cô thường xuyên nghe nó. Trong bài hát có câu "Tôi muốn nhảy vào phía trước của một đoàn tàu" và theo cha mẹ của Natasha lời bài hát có thể ảnh hưởng đến quyết định ngốc nghếch của cô.

Mẫn Chi (theo Dailymail)