Nhiều du khách đã hoảng sợ khi phát hiện xác một người đàn ông trôi nổi trên mặt biển, khu vực gần bờ tại bãi tắm Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

TIN BÀI KHÁC:

Thi thể nam giới được phát hiện vào khoảng 8h30 phút sáng 28/7. Lực lượng chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Bình (SN 1966), trú tại xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Được biết, anh Bình làm nghề lái taxi. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân xấu số trên có thể là một du khách, lúc đang tắm biển thì bị chuột rút và gặp nạn nhưng không được ai phát hiện và ứng cứu kịp thời.

Sau khi nhận được tin dữ, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể người xấu số về an táng.


Bãi biển Quất Lâm nơi phát hiện thi thể người đàn ông xấu số (Nguồn: 360plus.yahoo)

Trước đó vào 24/6/2011, em Nguyễn Ngọc Hiếu, 9 tuổi, trú tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội và em Nguyễn Minh Quang, 8 tuổi, (cùng địa chỉ trên) trong lúc mải mê đùa giỡn trên bãi biển Đồng Hới, Quảng Bình cũng bị sóng biển cuốn trôi. Em Hiếu may mắn thoát chết trong gang tấc còn em Quang được gia đình đưa vào viện cấp cứu nhưng em đã tử vong trước đó.

Được biết, 2 em cùng gia đình từ Hà Nội vào Quảng Bình để đi du lịch. Tại bãi biển Đồng Hới, do bất cẩn và không có người lớn theo dõi, 2 em Hiếu và Quang đã bị sóng cuốn trôi ra ngoài gây nên tai nạn thương tâm.

Châu Lan (Tổng hợp)