Trong quá trình lấp đất chôn cột viễn thông, một thanh niên ở Quảng Bình đã bị điện giật đứt lìa thân.

TIN BÀI KHÁC


Sự việc thương tâm trên xảy ra vào chiều ngày 31/7, nạn nhân là anh Ngô Văn Luyến, 29 tuổi, ở xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Trước đó, anh Luyến được thuê để lấp đất chôn các cột viễn thông cho Công ty cổ phần thiết kế và xây lắp viễn thông Hà Nội trên địa bàn xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của anh Ngô Văn Luyến (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)
Trong khi làm việc, anh Luyến phát hiện một cột điện dẫn cáp bị lỏng ốc vít nên đã trèo lên để sửa chữa. Tuy nhiên, do trời mưa anh bị trượt chân ngã về phía đường dây điện 22KV cùng chạy song song với đường cáp viễn thông và đầu bị đập vào đường điện này.

Sau khi bị điện hút, phần đầu của nạn nhân rơi xuống đất, còn người vẫn dính lấy dây diện, áo quần cháy đen. Phía dưới vị trí nạn nhân bị giật, một đống rơm lớn, nhiều cây cối quanh khu vực cũng bị cháy toàn bộ.

Hiện tại, nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào tối 30/7, trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng xảy ra một vụ chết người vì bị điện giật. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Xuân Tứ (68 tuổi) thường trú tại xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Tại thời điểm trên, trong lúc mưa to gió lớn làm đứt đường điện trước nhà, ông Tứ đã dẫm phải đường dây điện nên đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Minh Châu (Tổng hợp)