Thi thể cháu Phan Văn Đạt được phát hiện trong tình trạng lõa thể dưới mương nước, một bên tinh hoàn bị rách, thủng, trên người có nhiều vết xước.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 2/8, cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu Phan Văn Đạt (học sinh lớp 4; trú xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Đạt. Gia đình cháu Đạt cho rằng cái chết của cháu có nhiều dấu hiệu đáng nghi vấn.

Theo lời kể của gia đình cháu Đạt, chiều ngày 1/8, cháu Đạt cùng vài đứa trẻ trong xóm kéo nhau ra khu vực dự án Khu đô thị sinh thái Quan Nam - Thủy Tú để chơi. Đến tối cùng ngày, các bạn về nhà, còn mình Đạt vẫn ở lại chơi tiếp.

Khoảng 22 giờ ngày 1/8, gia đình cháu Đạt vẫn không thấy cháu về nên đổ xô đi tìm. Đến khoảng gần 0h ngày 2/8, ông Phạm Văn Lưu (bố cháu Đạt) phát hiện bộ quần áo của cháu Đạt trong ống cống gần mương nước nên hốt hoảng gọi mọi người chạy đến để tìm và phát hiện thi thể cháu Đạt nằm dưới mương nước sâu, trên người không mặc quần áo, nằm trong tư thế cong người, một bên tinh hoàn bị rách, thủng; trên người có nhiều vết xước.

Đặc biệt, qua quan sát, gia đình nhận thấy bụng cháu Đạt không hề phình to do uống nước. Vì vậy, gia đình cháu Đạt đã trình báo cơ quan chức năng, yêu cầu khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Người thân của cháu Đạt cho biết thêm, Đạt không bao giờ dám tắm mương một mình và khi tắm mương, cháu cũng không bao giờ cởi quần, kể cả khi ở nhà.

Thu Hằng (Tổng hợp)