Những người bảo vệ hình ảnh nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe cho rằng cuộn băng sex mà nhà sưu tập Mikel Barsa tuyên bố là của “biểu tượng sex” là không đúng.


TIN BÀI KHÁC


Mới đây, ông Mikel Barsa, một nhà sưu tập người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ tổ chức đấu giá cuốn băng sex dài 6 phút mà trong đó người đẹp Marilyn Monroe được cho là diễn viên chính. Giá khởi điểm của cuộn băng là 500.000 USD.
Những hình ảnh trong cuộn băng của nhà sưu tập Mikel Barsa

Ông Mikel cho biết đoạn băng đen trắng này được quay vào khoảng năm 1946 hoặc 1947, khi Marilyn chưa đầy 21 tuổi, lúc đó còn có tên là Norma Jean Baker. Theo ông Mikel, cuộn băng này là bản copy của cuộn phim 16mm, đã được bán cho một nhà sưu tầm với giá 1,2 triệu USD vào năm 1997. Song những bản phim rao bán trên hiện vẫn có thể tìm thấy qua mạng Internet.
Ông Mikel Barsa và những hình ảnh trong cuộn băng của mình

Tuy nhiên, những người bảo vệ hình ảnh người đẹp Marilyn Monroe cho rằng người phụ nữ trong cuộn băng trên và “biểu tượng sex” không giống nhau, cuộn băng sex mà ông Mikel tuyên bố là của Marilyn là không đúng.

Scott Fortner, một fan hâm mộ Marilyn cũng cho rằng, cô gái trong cuộn băng trên không phải là Marilyn. Sự khác biệt của nữ minh tinh và người phụ nữ trong cuốn băng thể hiện ở răng, cằm và tai. Điểm khác biệt nhất là chân tóc của người phụ nữ trong băng sex thẳng, còn tóc của Marilyn cong.
"Biểu tượng sex" của thế giới

Đại diện người quản lý bất động sản của Marilyn cho biết, ông Mikel đã vi phạm quyền sở hữu trí tuệ khi rao bán một tác phẩm không thuộc về Marilyn: "Ông ta đã gian lận, vi phạm độc quyền về hình ảnh Marilyn Monroe". Vị đại diện này cũng cho hay, nếu vẫn đem bán cuộn băng trên danh nghĩa sản phẩm của Marilyn, ông Mikel sẽ phải đối mặt với pháp luật.

Nữ diễn viên Marilyn Monroe chết vì dùng quá liều thuốc ngủ vào năm 1962 ở tuổi 36.

Thu Hằng
(Theo Daily Mail)