Doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Cường sẽ thể hiện giọng hát của mình trong album mới nhất của người đẹp đất Quảng Bình.


TIN BÀI KHÁC
Bé trai 12 tuổi bị bác ruột xích suốt 2 năm
Sự thật kinh hoàng về “giáo phái đa thê”

Ngán ngẩm màn lu loa “đánh bóng” của sao

Giết bạn rồi giấu xác trong thùng rác

“Bông hồng Pháp” bị fan cuồng dọa giết


Thông tin về việc Cường đô la sẽ “góp giọng” trong album mới của chân dài Hà Hồ làm nhiều người bất ngờ. Đây là album hợp tác giữa Hà Hồ và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hồng Thuận.

Mặc dù không trả lời chi tiết về thông tin gây sốc trên nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng không phủ nhận thông tin Cường đôla sẽ góp mặt trong album đầu tay của anh. 


Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã cùng xuất hiện với tư cách nhà tài trợ trong một chương trình từ thiện tại Nhà thiếu nhi quận 8, HCM (Nguồn: Kênh 14)

Trên Xzone, nhạc sĩ trẻ này cho biết: “Hiện giờ tôi muốn giữ thông tin này trong vòng bí mật” nhưng anh cũng khẳng định: “Chắc chắn sự có mặt của những vị khách mời đặc biệt này sẽ khiến khán giả bất ngờ”. Chính sự úp mở này của nhạc sĩ trẻ đã khiến nhiều người đinh ninh rằng, thông tin trên là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ ba: Hà Hồ - Cường đôla – Nguyễn Hồng Thuận tại đêm “Bước nhảy hoàn vũ” tối 19/6 ở Vũng Tàu vừa qua càng khiến nhiều người tò mò. Mặc dù Hà Hồ chia sẻ rằng, đêm thi diễn ra đúng dịp Cường đôla công tác tại Vũng Tàu nên họ đã cùng nhau đi xem. nhưng đã có thông tin cho rằng, cả ba có mặt ở đây để thực hiện những cảnh quay lãng mạn trên bãi biển cho album mới của cô.


Bộ ba Hà Hồ - Cường đôla – Nguyễn Hồng Thuận có mặt tại “Bước nhảy hoàn vũ” ở Vũng Tàu đã khiến nhiều người nghi ngờ họ đang thực hiện những cảnh quay cho album (Nguồn Giáo dục Việt Nam)

Trước đó, Hà Hồ luôn được xem là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt, nhưng người đẹp này chưa bao giờ làm đại diện thương hiệu cho công việc kinh doanh của người bạn đời - Cường đôla. Thậm chí ngay cả khi được hỏi nếu Quốc Cường Gia Lai “lấn sân” sang kinh doanh trong lĩnh vực giải trí thì Hồ Ngọc Hà sẽ là một trong những đại diện thương hiệu?, Cường đô la đã thẳng thắn khẳng định trên VTC News rằng: "Cho tới thời điểm này thì chưa bao giờ Quốc Cường Gia Lai có dự định đó”. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Cường đôla lại góp mặt trong một album của Hà Hồ đã làm nhiều người rất ngạc nhiên. 

Hà Hồ nổi tiếng là ca sĩ tạo nên tên tuổi của mình bằng những album được đầu tư khá kĩ lưỡng. Sau khi sinh con, cô đã trở lại với album tiếp theo của mình mang tên “Tìm Lại Giấc Mơ” vào năm 2010. Album này vốn được thực hiện khi người đẹp đang mang bầu và được bắt tay phát hành ngay khi Hồ Ngọc Hà sinh con. Khó có thể phủ nhận "Tìm lại giấc mơ" đã trở nên “hot” sau scandal mang bầu với Cường đô la và lấy chồng năm 17 tuổi của Hà Hồ.

Vào tháng 8/2010, Hồ Ngọc Hà và nhóm V-Music cũng cho ra mắt album mang tên “Ngày Hạnh Phúc”. Album này được đánh giá là “chưa phát hành đã “cháy” hàng”.

Bởi vậy, khi xuất hiện thông tin album tiếp theo của Hà Hồ có sự góp mặt của doanh nhân Cường đôla, nhiều người đã phải gật gù công nhận đây là một chiêu PR quá hoàn hảo cho sản phẩm sắp ra mắt của bà mẹ một con Hà Hồ.

N. Lê (Tổng hợp)