Bực mình vì chồng mải nhậu không phụ giúp việc chăm con lại say xỉn dẫn đến cãi vã nhau, chị Vân đã kết liễu đời mình giữa đêm khuya tại một gian nhà bếp bằng hình thức treo cổ.
TIN BÀI KHÁC

Khoảng 21h ngày 18/8, trong lúc đang ngủ, anh Nguyễn Văn Hóa (26 tuổi, ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) nghe tiếng đứa con gái khóc ở phòng bên.

Lúc tỉnh dậy, đi qua phòng bên để kiểm tra, anh Hóa sững sờ khi nhìn thấy vợ mình là chị Nguyễn Thị Vân (23 tuổi) đang trong tư thế treo cổ lên một cột đà bắc ngang ở phòng bếp với 1 chiếc "thòng lọng" bằng vải. Anh Hóa vội đưa vợ xuống ̀và thực hiện các biện pháp sơ cứu nhưng chị Vân đã chết trước đó.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Bee.net.vn)

Theo điều tra ban đầu, trước đó, vợ chồng anh Hóa vừa mua được một xe máy mới. Chiều 18/8, anh Hóa vui mừng mời bạn đến nhậu "rửa xe". Tàn cuộc nhậu tại nhà anh Hóa, cả nhóm lại kéo sang nhà một người bạn khác nhậu tiếp.

Khoảng 20h ngày 18/8, thấy anh Hóa về nhà trong trạng thái say xỉn, chị Vân đã "mặt nặng mày nhẹ". Sẵn trong người có hơi men, anh Hóa đã cãi vã với vợ rồi bỏ lên giường nằm ngủ mà không chăm lo tới việc gia đình. Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Hóa tỉnh dậy thì phát hiện vợ đã treo cổ tự tử.

Nhiều người nhận định, rất có thể do bị chồng la mắng nên chị Vân bức xúc và nghĩ quẩn, đã tìm đến cái chết. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình điều tra, làm rõ.

Được biết, chị Vân và anh Hóa cưới nhau từ năm 2008. Đến nay, họ đã có với nhau 1 đứa con gái chưa đầy 12 tháng tuổi.

Thu Hằng (Tổng hợp)