Chiều qua (19/8), hàng trăm nữ công nhân bị ngất xỉu hàng loạt tại Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (KCN Hòa Cầm TP Đà Nẵng).

TIN BÀI KHÁC


Tại bộ phận dây chuyền sản xuất linh kiện tai nghe, khu vực Nhà máy 2, Công ty TNHH điện tử Foster Việt Nam (đường số 1, KCN Hòa Cầm, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) chiều qua (19/8) xuất hiện tin đồn có ma.

Lý do có tin đồn này bởi sau khi 2 nữ công nhân của Công ty này đi làm về ban đêm bị xe ben cán chết, các công nhân đã rỉ tai nhau rằng linh hồn họ còn quanh quẩn đâu đây.

Hàng trăm công nhân bị ngất xỉu khi có tin đồn có ma (Ảnh: Dân Việt)
Thêm vào đó, một công nhân tại bộ phận làm việc này tự ý bỏ làm không lý do khiến nhiều công nhân tin việc bị ...ma bắt. Sự việc cứ thế truyền tai nhau thầm lặnh cho đến khi một người hét lên có ma, đột nhiên tất cả công nhân cùng la hét và có tới hơn 60 người ngất xỉu.

Ngay lập tức, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ đã điều động nhiều lượt xe cấp cứu cũng như đội ngũ y bác sĩ và máy thở đến Nhà máy để chăm sóc nhưng công nhân bị choáng ngất nặng nhất, trong số đó có 40 công nhân phải tiêm một liều canxi, 10 công nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ do số máy thở không đáp ứng đủ.

Được biết, khu vực Nhà máy 2 tập trung khoảng 1.000 công nhân, khi các nữ công nhân ngất xỉu, đám đông tập trung lại xem dẫn đến ngất xỉu hàng loạt. Sau đó, Ban giám đốc công ty quyết định cho 6.000 nữ công nhân của cả công ty ra về khiến tình trạng ngất xỉu lan sang các phân xưởng, khu vực nhà máy khác vì tưởng là có ma thật.

Mẫn Chi (tổng hợp)