Việc không béo có lẽ là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Nhưng với chị Carole French, điều này thực sự là một cơn ác mộng. Cho dù có ăn rất nhiều, chị Carole cũng không bao giờ béo được.

TIN BÀI KHÁC

Chị Carole French (50 tuổi, ở TP. Manchester, Anh) đã mắc phải một căn bệnh rất kì lạ. Mặc dù ăn rất nhiều nhưng chị Carole không thể nào tăng cân được. Các bác sĩ chẩn đoán chị mắc một chứng bệnh rất hiếm gặp, gọi là chứng rối loạn cơ thể, không dự trữ được chất béo.


Chị Carole mắc chứng rối loạn cơ thể, không dự trữ được chất béo.

Chị Carole vô cùng khổ sở vì điều này. Vì cơ thể quá gầy nên chị Carole rất khó khăn để có thể mua nổi những bộ quần áo vừa với thân thể của mình, thậm chí chị có thể mặc vừa quần áo của trẻ con. Chị Carole thường xuyên phải mua quần áo của những trẻ em 10 tuổi.

Bà mẹ 2 con này chia sẻ: "Nhiều người nghĩ tôi thật may mắn khi sở hữu một thân hình thật mảnh mai như vậy nhưng tôi luôn ước là tôi có thể tăng cân. Lúc tôi còn trẻ, nhiều người cho rằng tôi nhịn ăn để có cơ thể gầy gò, nhưng đó không phải là sự thật. Tôi ăn như một con ngựa”.


Cho dù có ăn rất nhiều, chị Carole cũng không bao giờ béo được.

Người phụ nữ này cho biết, vì cơ thể gầy gò, quái dị mà nhiều người tỏ ra ghê sợ và thường nhìn chằm chằm vào chị như thể chị là quái vật. Có nhiều người thậm chí còn đứng lại chụp ảnh rồi cười nhạo chị. Điều đó làm chị thật sự khó chịu và đau lòng.

Khi sinh ra, chị Carole cũng giống như những đứa trẻ sơ sinh khác. Tuy nhiên, sau đó, chị biết bò, biết đi chậm hơn những đứa trẻ cùng tuổi. Đến khi đi học, chị cũng nhỏ hơn các bạn cùng lớp. Chị Carole có thể ăn bao nhiêu thức ăn vào cơ thể cũng được nhưng chị không thể nào béo lên được.

Chị Carole tâm sự: “Chứng bệnh này khiến tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, suy kiệt; tôi còn bị loãng xương và viêm khớp. Không có phương pháp nào có thể chữa được căn bệnh này, tôi phải học cách chung sống với nó".

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Khi nhắc đến người chồng Steve và hai cậu con trai, Neil và Mark, của mình, chị Carole tự hào nói: “Chồng và hai con tôi nói rằng tôi hoàn hảo theo cách của riêng mình".

Thu Hằng (Theo Mail)