"Tôi chưa hề trả lời bất kỳ phóng viên nào rằng, đó là con đẻ của tôi", nữ ca sĩ “Đường cong” nói về thông tin “đã có em bé” gây xôn xao dư luận.

TIN BÀI KHÁC


Thời gian qua, thông tin ca sĩ Thu Minh đã có con trai khiến người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ “Đường cong" bất ngờ khoe ảnh một bé trai kháu khỉnh, còn đỏ hỏn. Cô cười rất tươi khi bế trên tay đứa bé. Theo lời giới thiệu của nữ ca sĩ, đây chính là con trai cô, đã được 2 tháng tuổi. Hiện cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được làm mẹ.
Thu Minh và cháu trai 2 tháng tuổi (Ảnh: Facebook Thu Minh)

Vài ngày sau đó, ca sĩ Thu Minh bất ngờ đăng tải một loạt ảnh chụp chung cùng một bé trai bụ bẫm với chú thích “Con trai tôi thật dễ thương”. Thông tin trên trang Xzone cho hay, Thu Minh thậm chí còn than phiền về việc phải cho em bé bú hay thức trắng đêm để chăm sóc bé…Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc. Họ không hiểu Thu Minh sinh em bé vào lúc nào. Bởi khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 (từ 17/4-3/7), rõ ràng Thu Minh chưa hề mang thai.

Sau 1 thời gian im lặng, mới đây, Thu Minh đã lên tiếng giải thích về thông tin trên. Ca sĩ “Đường cong” cho biết trên Dân trí: “Tôi chưa hề trả lời bất kỳ phóng viên nào rằng, đó là con đẻ của tôi. Tôi nhớ, có một bạn đã gọi điện cho tôi, khi đó tôi đang trên đường đi công tác từ Buôn Mê Thuột đến Đà Lạt, xe đi qua vùng đồi núi, sóng điện thoại chập chờn, bạn ấy có hỏi về em bé. Tôi cười và nói “Đúng, con chị”. Nhưng, tôi chưa bao giờ nói đó là con đẻ”. Trên báo này, Thu Minh cho biết, cô có đến 3 đứa con nuôi, các em bé đều là con của anh trai và chị gái của cô. Em bé trong ảnh là con trai mới sinh của chị gái Thu Minh. Đây là những bức ảnh chụp trong thời gian Thu Minh sang Mỹ thăm chị gái mới sinh.
Thu Minh và 3 con nuôi (Nguồn Dân trí)

Trước đó, khi xâu chuỗi một loạt các dữ kiện lại, nhiều người đã đoán bé trai trên không thể là con ruột của Thu Minh, có thể cô đã nhận con nuôi. Dư luận cho rằng, đây là "chiêu bài" của Thu Minh nhằm gây sốc để tạo sự chú ý. Về điều này, nữ ca sỹ "Đường cong" phân trần trên báo Dân trí: "Tôi có thói quen “up” ảnh lên facebook cá nhân để chia sẻ với các bạn tôi. Điều này chẳng có gì để gây sốc cả!”.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo trước đó cũng khiến người hâm mộ được dịp xôn xao khi bất ngờ công bố hình ảnh cậu con trai nuôi với cái tên Nguyễn Bình Minh Trí giống Bình Minh như đúc. Việc này đã dấy thêm ngờ vực về mối quan hệ của Thanh Thảo – Bình Minh. Tuy nhiên, vượt lên dư luận, người ta vẫn thấy vợ chồng Bình Minh luôn hạnh phúc sánh bước bên nhau.

Thu Hằng (tổng hợp)