Bỏ ngoài tai "dư luận ăn không ngồi rồi", Ngọc Quyên lại gây sốc với bộ ảnh nude mới.
TIN BÀI KHÁC
Vợ cũ Huy Khánh sắp lên xe hoa
Giết 3 người, 1 sát thủ vị thành niên thoát án tử
Xe tải lao xuống vực, 9 người thương vong
Hoảng hồn phát hiện rắn dài 1,5m trong tủ

Dư luận mới chỉ tạm lắng khi chân dài Ngọc Quyên công bố bộ ảnh nude mà theo cô chụp là vì ý tưởng bảo vệ môi trường thì nay, dư luận lại "choáng" hơn với bộ ảnh nude mới của cô.

 

Bỏ ngoài tai "dư luận ăn không ngồi rồi", Ngọc Quyên vẫn cứ nude. (Ảnh" Xzone)

Trong bộ ảnh, Ngọc Quyên đã cởi phăng chiếc áo và để lộ phần ngực đầy đặn. Nét mặt cô quả "khó hiểu" khi có bàn tay gân guốc của ai đó ôm trọn đôi "gò bồng đào" của mình.
Trước đó, Ngọc Quyên đã từng khiến cho dư luận "sốc nặng" khi cô công bố những bức hình "nude toàn thân" của mình. Ảnh nude ở Việt Nam không mới nhưng nude kiểu như thế thì chỉ có mỗi mình chân dài này dám làm.

 
Ngọc Quyên là trường hợp đầu tiên trong làng showbiz Việt dám tuyên bố "nude với mục đích bảo vệ môi trường". (Ảnh: VietNamNet)

Ngọc Quyên là trường hợp đầu tiên trong làng showbiz Việt dám tuyên bố "nude với mục đích bảo vệ môi trường". Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều cho rằng không thấy được mục đích “vì môi trường”, chỉ thấy hình một cô gái khỏa thân trần trụi trong những bức ảnh. Nhiều nghệ sĩ có uy tín trong lĩnh vực nhiếp ảnh đã bày tỏ thái độ của mình trước những bức ảnh "được coi là có thiện chí" để bảo vệ môi trường trên.

"Trên đời này có rất nhiều thứ cần bảo vệ, ngoài việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái, còn bảo vệ động vật quý hiếm, bảo vệ văn hóa Việt hay tuyên truyền du lịch... không lẽ người ta cứ tranh nhau “danh xưng” là nghệ sĩ và cho mình cái quyền khỏa thân với lý do bảo vệ cho những ý tưởng này thì thật là đại hài hước... Ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho biết trên Thể thao văn hóa.

Mẫn Chi (tổng hợp)