Bà Louise Perry (49 tuổi, Anh) đã sốc nặng khi phát hiện thấy một con rắn đen dài khoảng 1,5m trong tủ gầm cầu thang.

TIN BÀI KHÁC
Lâm Đồng: Bí ngô khổng lồ nặng 80kg
Thu giữ 19.000 trứng muối TQ làm bánh Trung thu bẩn
Hình ảnh chưa từng tiết lộ về gia đình Gaddafi
Chân dung kỹ nữ lừng danh Hà thành
Tỷ phú Trung Quốc mua một phần lãnh thổ Iceland

Sau khi bà Perry mở cánh tủ gầm cầu thang cho thợ lắp truyền hình cáp, bà hoảng hồn khi thấy con rắn đen sì dài 1,5m nhìm chằm chằm vào mình trước khi nó trườn vào bóng tối.

 

Khi phát hiện con rắn, bà Perry đã rất hoảng hốt

“Thợ sửa truyền hình cáp cần một chiếc ổ điện, nên tôi đã mở cánh cửa tủ và phát hiện thấy một con rắn đen rất dài ở đó. Tôi chẳng còn biết làm gì ngoài việc hét toáng lên"- bà Perry kể lại.

Ngay lập tức, bà Perry đã gọi điện cho cảnh sát để được giúp đỡ. Một nhân viên cứu hộ đã có mặt tại nhà bà Perry, nhưng do con rắn quá lớn, nên nhân viên cứu hộ này phải gọi thêm một đồng nghiệp nữa để trợ giúp.

Hiện tại, con rắn đen trong nhà bà Perry đang được giữ tại trung tâm cứu hộ động vật Stubbington Ark ở Stubbington (Anh). Giám đốc của trung tâm Stubbington Ark, ông Mike Ward cho biết: “Đây là một loài rắn ngoại lai không độc, nhiều gia đình đang nuôi nó và còn rất cưng chiều”.

Đây là một loài rắn ngoại lai không độc và nhiều gia đình còn nuôi nó và còn rất cưng chiều.

Tuy nhiên, bà Perry cho biết: "Mặc dù con rắn đó đã được mang đi và tôi được biết nó không phải là loài rắn độc nhưng mỗi lần tôi mở tủ ra, tôi vẫn rất sợ hãi ."

Loài rắn đen rất phổ biển ở Mỹ. Nước bọt của loài rắn này có thể chứa các vi khuẩn gây nhiễm trùng. Thức ăn của loài rắn đen thường là chuột, sóc, chim và trứng chim. Chúng có tuổi thọ tối đa lên tới 21 năm.

Mẫn Chi (Theo Daily Mail)