Một ông bố người Đức đã bị cáo buộc hãm hiếp chính con gái mình trong suốt 34 năm và có 3 con trai với cô. Vụ loạn luân này đang gây chấn động tại Đức.

TIN BÀI KHÁC
TP. HCM: Một trường học bị trộm hơn 1 tỷ đồng
Nhậu cùng người đẹp, viện trưởng mất chức
Minh Hằng xin lỗi vụ 'chiếc quần phản cảm'
Tina Tình ân hận vì ảnh nude?
“Chuyện ấy” của người Việt thế nào?
Khách mang 0,5kg thuốc nổ lên máy bay VNA

Theo hãng tin AP, người đàn ông này năm nay 69 tuổi. Ông này đã bị bắt giữ từ tháng 3. Ông ta thừa nhận đã quan hệ tình dục với con gái nhưng khẳng định đó là sự đồng thuận.

 

Nạn nhân cho hay, các vụ tấn công chủ yếu xảy ra tại ngôi nhà của gia đình ở thành phố Nuremberg, Đức.

Công tố viên Antje Gabriels-Gorsolke (ở thành phố Nuremberg, bang Bayern, Đức) cho hay, vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân, hiện đã 46 tuổi, lĩnh án tù treo vì một tội danh không liên quan và đã kể cho người quản chế của cô nghe câu chuyện của mình. 2 trong số 3 người con trai mà người phụ nữ trên đã sinh với chính bố đẻ đã chết từ khi còn nhỏ.

Theo bà Antje, các vụ lạm dụng bắt đầu diễn ra khi nạn nhân mới 12 tuổi. Các vụ tấn công chủ yếu xảy ra tại ngôi nhà của gia đình ở gần TP. Nuremberg. Tuy nhiên, công tố viên Antje không tiết lộ thêm các thông tin chi tiết khác hay công bố danh tính của những người có liên quan.

Tháng 8 vừa qua, một ông bố người Áo cũng bị cáo buộc đã nhốt 2 cô con gái bị bệnh tâm thần làm nô lệ tình dục suốt hơn 40 năm. Người đàn ông 85 tuổi này đã nhốt 2 cô con gái (hiện đã 53 tuổi và 45 tuổi) vào một nhà bếp nhỏ, trong đó chỉ có một chiếc ghế dài bằng gỗ được dùng làm giường.

 

 Ngôi nhà của ông bố 85 tuổi người Áo bị cáo buộc đã nhốt 2 con gái làm nô lệ tình dục suốt hơn 40 năm (Ảnh: Reuters)
Ông ta đã nhiều lần hãm hiếp 2 con gái của mình trong khoảng thời gian từ năm 1970 đến tháng 5/2011. Ông ta còn nhiều lần dùng gậy để đánh đập 2 con gái, dùng vũ khí đe doạ họ và cấm họ không được có bất kỳ liên lạc nào với xã hội bên ngoài.

Vụ việc được phát giác hồi tháng 5 khi hai người phụ nữ trốn thoát sau khi cô con gái lớn đẩy ông bố ra trong lần cuối cùng ông này cố cưỡng hiếp cô. Một nhân viên xã hội đã phát hiện ông này vẫn nằm nguyên trên sàn nhà 2 ngày sau đó và không thể đứng dậy sau cú ngã. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này, tuy nhiên, ông ta phủ nhận cáo buộc đã hãm hiếp 2 con.

Những cáo buộc này khiến người ta nhớ đến vụ ông bố loạn luân khét tiếng thế giới Josef Fritzl, người Áo, từng gây chấn động dư luận hồi năm 2008. Fritzl đã nhốt cô con gái trong một căn hầm không cửa sổ trong suốt 24 năm, liên tục hãm hiếp và có 7 đứa con với con gái. Fritzl đã bị kết án chung thân vào năm 2009.


Thu Hằng (Tổng hợp)