Tỏ ra ân hận về loạt ảnh nude đầy táo bạo, nữ ca sĩ Việt kiều này cho rằng loạt ảnh gây xôn xao dư luận của cô “thực sự là tai nạn nghề nghiệp”.

TIN BÀI KHÁC
TP. HCM: Một trường học bị trộm hơn 1 tỷ đồng
Nhậu cùng người đẹp, viện trưởng mất chức
Khách mang 0,5kg thuốc nổ lên máy bay VNA
“Chuyện ấy” của người Việt thế nào?
Đại gia vung tiền cùng 'tiên nữ' tắm tiên
Minh Hằng xin lỗi vụ 'chiếc quần phản cảm'

Tina Tình từng khuấy đảo làng giải trí Việt với những hình ảnh nude đầy táo bạo. Sau loạt ảnh này, cô bị dư luận chỉ trích không thương tiếc. Mặc dù ban đầu người đẹp này mạnh miệng tuyên bố: “Có bao nhiêu đó mà choáng sao? Ngoài xã hội còn nhiều cái để choáng hơn…” nhưng đến thời điểm hiện tại, chia sẻ về scandal trên, nữ ca sĩ này tỏ ra rất ân hận. Trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo Thế giới văn hóa người đẹp này chia sẻ: “Scandal hình nude mà mọi người xôn xao thực sự là tai nạn nghề nghiệp. Đó là một bước trượt chân của tôi. Bây giờ tôi cũng không thích nhìn lại bộ hình đó nữa…”.

Tina Tình trong phim “Long ruồi” (Nguồn: VietNamNet)

Trước đó, vì phải hứng chịu những luồn chỉ trích nặng nề từ khán giả, Tina Tình cũng đã bày tỏ đây là một bước sai lầm nhất trong cuộc đời của cô. “Tôi ghét sự hở hang, vậy mà tôi lại chụp những bức ảnh như thế. Tôi đã rơi vào tâm trạng chán ghét mọi thứ. Giờ nghĩ lại, đúng là tôi đã đạp đổ mọi thứ chỉ vì bộ ảnh đầy tai tiếng”, nữ diễn viên của phim Long ruồi chia sẻ trên báo Bưu điện Việt Nam. Cô cũng cho biết, sau vụ việc này, nhiều tạp chí gọi điện mời cô chụp nude, body painting hay chụp thời trang bikini nhưng Tina Tình đều kiên quyết từ chối.

Đó là bộ ảnh mà cô ca sĩ Việt kiều nude cùng với những đồng tiền đôla còn vòng 1 của cô thì bị ai đó thắt chặt. Bộ ảnh nude với ý tưởng là sự ám ảnh về đồng tiền mà Tinna Tình muốn thể hiện trong album nhạc mới nhất của mình. Lý giải về những tấm hình nóng bỏng này, Tina Tình cho biết, bộ ảnh nói về hai mặt sáng – tối của cuộc đời. Ý tưởng về bộ ảnh này là do Tina Tình đưa ra, sau đó hợp tác với nhiếp ảnh gia Nguyễn Trương để thực hiện.

Tina Tình cũng là ca sĩ, diễn viên “dính” phải rất nhiều tin đồn. Trước đó, cô bị mất vai chính trong bộ phim "Để mai tính" do Charlie Nguyễn dàn dựng cũng vì những tin đồn ác ý.

 Ảnh nude táo bạn của Tina Tình (Nguồn: 2sao)

Hai ngày trước khi bấm máy bộ phim, Tina ngất xỉu trên sân khấu, sắc mặt tím tái. Đoàn làm phim thì nhận được tin nhắn hàm ý Tina Tình đi “làm gái và bị Sida” và khuyến cáo đừng cho cô đóng vai chính. Nhà sản xuất muốn an toàn nên đành tiếc nuối thay vai. Tina đã đi xét nghiệm để tự vệ trước tin đồn, kết quả âm tính. Nhưng cô vẫn phải từ bỏ vai diễn để đảm bảo an toàn và kịp tiến độ của phim. Cô cũng phủ nhận thông tin cho rằng người gửi tin nhắn là Kathy Uyên, diễn viên thay thế Tina Tình trong phim “Để mai tính”.

Người đẹp Việt kiều này cũng bị "dính" vào tin đồn thuộc giới tính thứ ba. Cô thường xuyên xuất hiện với phong cách tomboy, bởi vậy, xung quanh nữ ca sĩ nhiều tai tiếng này cũng râm ran tin đồn cô có vấn đề về giới tính. Về tin đồn này, Tina Tình cho biết trên Xzone: “Đối với tôi, giới tính gì không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc là được rồi”.

Mới đây nhất, Tina Tình cũng gặp “vận xui” khi bị mất nhẫn kim cương trong chớp mắt bởi những người khách đi đường lạ mặt. Mặc dù người mẫu, diễn viên này không tiết lộ giá trị thật của chiếc nhẫn nhưng theo một nguồn tin cho biết, chiếc nhẫn này có giá trị lên tới… 10 ngàn đô (khoảng 200 triệu tiền Việt Nam).

Lê Ngọc
(Tổng hợp)