Trong lúc ngủ, người đàn ông này đã bị hàng chục bao lúa đổ ập, đè lên người dẫn đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC
Xem Hà Hồ và Thanh Hằng như sinh đôi
TP. HCM: Một trường học bị trộm hơn 1 tỷ đồng
Nhậu cùng người đẹp, viện trưởng mất chức
Khách mang 0,5kg thuốc nổ lên máy bay VNA
“Chuyện ấy” của người Việt thế nào?
Khởi tố người mẹ để con sơ sinh cho chó cắn chết
Đại gia vung tiền cùng 'tiên nữ' tắm tiên
Khoảng 8 giờ sáng hôm qua (ngày 14/9), tại cánh đồng Tri A thuộc phường An Hòa, TP Huế, người dân đi ra đồng gặt lúa đã phát hiện một xác nam giới bị hàng chục bao lúa đè lên người.


Nạn nhân được xác định là ông Xê (47 tuổi) trú tại tổ 8, phường An Hòa. Trước đó, vào ngày 13/9, ăn cơm tối xong, ông Xê ra đồng trông coi các bao lúa của gia đình đã được thu hoạch. Theo phán đoán của người dân, có thể trong khi ngủ, ông Xê bị các bao lúa đổ xuống, đè lên người gây ngạt thở. Do cánh đồng này cách khá xa khu vực dân cư nên tại thời điểm xảy ra tai nạn không ai phát hiện để có thể ứng cứu. Sáng hôm sau không thấy ông Xê về, gia đình đang đi tìm thì nhận được tin dữ trên.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 22/7/2010, người dân cũng phát hiện xác hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Tuyển tại xã Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội nằm chết dưới đống chiếu gần 2 nghìn chiếc ngổn ngang.

Được biết, vợ chồng chị Nguyễn Thị Tuyển quê ở Thái Bình, lên Hà Nội làm nghề đi bán chiếu rong, anh chị đã thuê một phòng diện tích gần 20m2 làm kho để chiếu cói, vừa là phòng ngủ.

Khoảng 18h cùng ngày, thấy có hai đôi dép để ở cửa nhưng không thấy vợ chồng chị Tuyển ra khỏi nhà, nên chủ nhà trọ sinh nghi đập cửa gọi nhưng không có người trả lời. Khi mở cửa, trong phòng chiếu đổ ngổn ngang, mọi người dỡ gần 1.000 đôi chiếu ra mới phát hiện xác của hai vợ chồng chị Tuyển. Vào thời điểm phát hiện vụ tai nạn, lượng chiếu trong phòng gần 2.000 chiếc được chất cao đến gần nóc nhà đã bị đổ sập.

Minh Lê
(Tổng hợp)