Lúc bắt đầu kết hợp với nhau, Thanh Thảo đưa họ lên tận "chín tầng mây", khi đã không còn chung một hướng, Thanh Thảo lại quay ra chỉ trích họ.

TIN BÀI KHÁC


Là một ca sĩ nhưng Thanh Thảo lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là người đào tạo các ca sĩ trẻ. Những ca sĩ đã "qua tay" Thanh Thảo như Ngô Kiến Huy, Từ Minh Hy, Ngân Khánh, Trương Quỳnh Anh đều có những thành công nhất định.

Tên tuổi của Thanh Thảo cứ thế mà lên phần vì đã tạo dựng được những hình tượng đáng có cho những học trò này, phần cũng vì những vụ rùm beng báo chí cũng bởi những học trò này đồng loạt tố "thầy" và "thầy" cũng quay ra chỉ trích học trò.

Con cờ Ngô Kiến Huy?

Được cho là "gà" cưng của Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy luôn được Thanh Thảo ưu ái tới mức nhiều ca sỹ là học trò khác của Thanh Thảo phải ghen tỵ. Khi Thanh Thảo và Thúy Vinh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc rời bỏ Music box của Thanh Thảo thì Ngô Kiến Huy dù phải chịu bồi thường rất lớn cho Music Box vẫn quyết tâm đi theo Thanh Thảo về Thảo Production. Nhưng rồi cuối cùng, không hiểu sao Ngô Kiến Huy lại quyết định ở lại Music Box với lý do: "Chị Thảo có nhiều ca sĩ độc quyền nên chưa chắc chị có thể toàn tâm toàn lực cho tôi như trước đây". Quyết định của Ngô Kiến Huy khiến Thanh Thảo "bị tổn thương", ngoài việc nói rõ trên mặt báo, Thanh Thảo còn không ngừng than vãn trên facebook. Một cuộc chiến thầy trò mới của Thanh Thảo lại bắt đầu?.

Thanh Thảo sau khi đọc được những dòng "tâm can" của Kiến Huy thì lập tức cô lên trang cá nhân của mình và viết những lời có thể gọi là "đá xoáy" học trò.

 Ngô Kiến Huy chỉ là một con cờ? (Ảnh: Webphunu.net)

Thanh Thảo viết trên facebook của mình: "NKH chỉ là 1 con cờ để người khác dắt mũi đi vòng vòng. Tội nghiệp em nó vẫn phải mượn tên mình để câu bài đây mà. Thôi kệ, cho em mượn qua hết đợt pr album nhé! Sau này thôi đừng lôi tên chị vào bài pvấn nữa là chị mừng lắm rồi!". Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo còn gây choáng với những comment rất thẳng không biết thật hư ra sao như: "...nhịn không được chị sẽ nói luôn lý do nó không dám về TTpro nữa. Chẳng qua mình thấy tội cho nó, kết thúc sự nghiệp ở đây thì sớm quá..." hay "NKH chưa đủ tuổi trả lời phỏng vấn này rồi. Thì mới nói chúc mừng em nó có quản lý giỏi quá".

Nhiều người cho rằng, đây là chiêu PR quá cũ và chắc chắn trong vụ lùm xùm này, ai cũng có lợi riêng. Tuy nhiên, toàn bộ "cuộc chiến thầy trò này" là do Thanh Thảo khơi mào trước.

Ngân Khánh "ăn cháo đá bát"

Có thể nói, cái tên Ngân Khánh được yêu mến nhiều ở lĩnh vực diễn xuất, nhưng lại gây dư luận trái chiều, thậm chí là phản cảm ở lĩnh vực ca hát. Đầu quân và làm ca sĩ độc quyền cho Thanh Thảo được 2 năm với bao cố gắng nhưng tên tuổi của cô vẫn vậy. Chán nản cô rời bỏ Thanh Thảo những không quên lên báo tố Thanh Thảo đã nhiều lần xúc phạm đến danh dự của cô. Nào là cô bị Thanh Thảo "hồn nhiên" cướp micrô khi cô chuẩn bị ra sân khấu để hát, nào là Thanh Thảo lợi dụng quyền mình là sếp nên "chèn ép" học trò...

Ngân Khánh là kẻ "ăn cháo đá bát" ?(Ảnh: megafun)

Ngay lập tức, Thanh Thảo cũng phản pháo lại, tiền mà cô bỏ ra để biến Ngân Khánh trở thành "sao" là không nhỏ, gần 2 tỷ đồng trong suốt 2 năm. Thanh Thảo cũng bóng gió rằng thành "sao" nhanh hay chậm không chỉ phụ thuộc vào mỗi công ty lăng xê mà bản thân ca sĩ phải nỗ lực rất nhiều.

Trương Quỳnh Anh lợi dụng Thanh Thảo "hâm nóng" tên tuổi


Có một thời, cô diễn viên chuyển hướng sang nghiệp ca hát Trương Quỳnh Anh đã gắn bó với Thanh Thảo như keo. Thời gian đó, ca sĩ họ Trương đã thành công với bài hát Đơn côi mà Thanh Thảo đã mua độc quyền. Sau khi rời bỏ Thanh Thảo, vẫn thấy tiếc ca khúc đó nên Quỳnh Anh đã tự ý thu riêng và chính bài này đã đưa tên tuổi của Quỳnh Anh đến dần với khán giả.

Tuy nhiên, tự ý thu âm mà không được Thanh Thảo cho phép nên cô vô cùng tức giận và có những lời nói không hay với Quỳnh Anh. Cô học trò "cao tay" này khi ấy đã ghi âm lại những lời của Thanh Thảo và làm rùm beng trên báo chí. Thanh Thảo cho rằng, Quỳnh Anh đã lợi dụng tên tuổi của cô để PR cho bản thân.

 Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo không đứng chung một sân khấu?(Ảnh: 2 Sao)

Tuy nhiên, khi mọi việc lắng xuống, quản lý của Quỳnh Anh khi ấy là nhạc sĩ Vũ Quốc Bình đăng đàn nói rằng, chính Thanh Thảo đã chèn ép Quỳnh Anh vì nếu chương trình ca nhạc nào có Thanh Thảo thì sẽ không có Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, búp bê Thanh Thảo không bình luận gì thêm vì cho rằng, bọn họ đang cố tình lôi tên tuổi của cô vào để "hâm nóng" tên tuổi.

Từ Minh Hy ghen tị với đồng nghiệp

Đột ngột cắt đứt liên lạc với công ty quản lý không có lý do, trên sân khấu ca nhạc lúc đó cũng vắng bóng hoàn toàn ca sĩ nghệ danh Từ Minh Hy mặc dù trước đó, người hâm mộ mới chỉ kịp biết đến cô chứ cô cũng chưa hề nổi tiếng. Trong khi phía Từ Minh Hy kiên quyết im lặng về sự ra đi của cô, thì Thanh Thảo lại lên báo vạch chuyện rằng Minh Hy khi ấy cho rằng không có sự công bằng, vì giá cátsê của Ngô Kiến Huy bầu show trả cao hơn Minh Hy, trong khi Huy đi hát sau Minh Hy 10 năm, và số lượng khán giả của Kiến Huy cũng đông hơn nên cô cảm thấy không vui.
Thanh Thảo cũng nói thêm rằng, tiền đầu tư cho Minh Hy lúc đó cũng ngốn của cô gần 2 tỷ. Nhưng theo Thảo, cô buồn nhất vì có lần Minh Hy phát biểu trước toàn thể nhân viên là “kể cả không có công ty thì Minh Hy cũng được như ngày hôm nay mà thôi”.

Thanh Thảo và Minh Hy khi còn bên nhau (Ảnh: Dân Trí)

Tiếp đến, Thanh Thảo còn lên án chồng của Minh Hy khi ấy đã lợi dụng danh tiếng gia đình mà dọa nạt cô. Thế rồi dư luận lúc đó cho rằng, Minh Hy đúng là kẻ "ăn cháo đá bát".

Mẫn Chi (tổng hợp)