Những bức ảnh thân mật của Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Mơ và một người đàn ông "lạ" trong một dịp du lịch vừa bị rò rỉ.

TIN BÀI KHÁC
 
Phan Thị Mơ vốn được xem là kín kẽ, cô khá kiệm lời với báo chí khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Vì thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp này chỉ công khai những bức ảnh “một mình”. Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh tình tứ, thân mật giữa Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 với một người đàn ông "lạ" trong một dịp đi du lịch đã bị rò rỉ.
 
Bộ ảnh thân mật giữa Phan Thị Mơ với một người đàn ông "lạ" trong một dịp đi du lịch đã bị rò rỉ. (Ảnh: Xa luan. com)

Hai người tỏ ra khá tình tứ (Ảnh: Xzone)

Người đàn ông trong những bức ảnh này tưởng chừng “lạ mặt” nhưng lại khá quen thuộc với giới truyền thông. Đó là doanh nhân trẻ Chung Minh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm Sammaki. Đây cũng chính là “mạnh thường quân” đã đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Thị Ngọc Hân trong những chương trình từ thiện thời gian qua.
 
Doanh nhân trẻ Chung Minh cũng chính là “mạnh thường quân” đã đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Hân trong những chương trình từ thiện (Ảnh: Xzone)

Sau khi bộ ảnh này bị rò rỉ, người đẹp Phan Thị Mơ đã từ chối mọi thắc mắc liên quan đến những bức ảnh tình tứ. Trong khi đó, doanh nhân trẻ Chung Minh - người được xem là người yêu bí mật của Phan Thị Mơ - lại thừa nhận mối quan hệ với Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt. “Tôi biết tình yêu không phải cứ muốn là được. Nhưng tôi tin sự chân thành có thể làm cho mọi thứ tốt hơn. Hiện tại Mơ vẫn chưa chia sẻ chuyện này, cũng có thể do cô ấy cần giữ nó làm riêng tư. Tôi luôn tôn trọng quyết định của cô ấy và ủng hộ cô ấy hết mình. Chuyện tình cảm còn phải do duyên số, nên cứ để theo tự nhiên thì hơn”, doanh nhân trẻ Chung Minh chia sẻ trên Xzone. 
Phan Thị Mơ có vẻ đẹp rất sắc nét của những thiếu nữ miền Tây (Ảnh: VietNamNet)

Phan Thị Mơ được biết tới với thành tích lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Cô có chỉ số hình thể khá chuẩn, với vẻ đẹp rất sắc nét của những thiếu nữ miền Tây. Tháng 8 vừa qua, Phan Thị Mơ đã tham dự cuộc thi Miss Asia USA 2011 được tổ chức tại California, Mỹ. Người đẹp quê Tiền Giang này đã vượt qua nhiều mỹ nhân châu Á để lọt vào top 10 Miss Asia USA 2011.
 
Thu Hằng (Tổng hợp)