Hoa hậu châu Á tại Mỹ khẳng định mình đang hạnh phúc với hiện tại và trong cuộc hôn nhân mới, chị sẽ tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn.

TIN BÀI KHÁC


Sau cuộc hôn nhân vội vã với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Jennifer Phạm đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Trên báo Pháp luật & xã hội, Jennifer Phạm có nhiều chia sẻ về mối quan hệ mới của mình. Chị khẳng định lý do công khai bạn trai mới: “Nếu như đã xác định đó là một mối quan hệ sẽ đi xa hơn, thì chuyện công khai không phải là vấn đề to tát. Tôi không quá phiền lòng, vì quả thật là chúng tôi nghiêm túc và chẳng có gì sai trái khi tìm hiểu nhau cả”.

Trước đó, trong nhiều bài phỏng vấn, người đẹp này cũng chia sẻ bạn trai mới của cô một người từng du học ở Mỹ về, nhưng đó không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là một người bạn Quang Dũng biết qua một người khác. Khi được hỏi về một "happy ending" với người mới sau nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu, bà mẹ một con quyến rũ này đã “úp mở”: “Tương lai khó có thể nói trước được, nhưng mình luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất”.

  Vẻ đẹp mặn mà của “gái một con” Jennifer Phạm (Nguồn: 2sao)

Trong bài phỏng vấn trên Pháp luật & xã hội, Jennifer Phạm cũng cho biết, chuyện hôn nhân với Quang Dũng chị thừa nhận mình đã thất bại và cuộc hôn nhân này "có thể gọi là vội vàng”. Mặc dù vậy, khi được hỏi liệu người đến sau sẽ tốt hơn và trọn vẹn hơn?, Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng khẳng định: “Không so sánh thế được, vì với Jennifer tất cả chỉ mới là bắt đầu! Nhưng bây giờ Jennifer đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình”.

Mặc dù không còn chung một đường trong cuộc sống nhưng Jennifer Phạm và chồng cũ vẫn sẽ tái ngộ ở nhiều sự kiện của giới showbiz. Vào 1 - 2/10 tới đây tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, cặp đôi vàng một thời của làng giải trí này cũng sẽ có dịp đứng chung sân khấu trong đêm diễn “Lắng nghe mùa thu vàng”. Quang Dũng sẽ biểu diễn cùng các giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng... Trong khi đó, người đẹp Jennifer Phạm lại xuất hiện trong đêm nhạc với tư cách là MC của chương trình.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ khẳng định mình đang hạnh phúc với hiện tại (Nguồn: 24h.com)

Hậu ly hôn, họ đã trở thành những người bạn tốt nên Jennifer Phạm cảm thấy không cần phải tránh mặt hay e ngại khi phải làm việc cùng chồng cũ. Trên Bưu điện Việt Nam, người đẹp này cho biết: “Không riêng gì chương trình nay, sau khi chia tay Jenni và Quang Dũng cũng từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau. Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng từng đến xem chồng cũ biểu diễn trong liveshow “Ý Lan - Khung trời kỷ niệm" diễn ra tối 11/5 ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Hoa hậu châu Á tại Mỹ ngồi xem đêm nhạc Ý Lan từ tầng 2 Nhà hát Lớn. Cô từng chia sẻ, không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng cô và Quang Dũng vẫn giữ những tình cảm đẹp để cùng chăm sóc con trai chung của họ.

Minh Ngọc
(Tổng hợp)