"Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng", Jennifer Phạm nói về mối quan hệ cũng như tình cảm với Quang Dũng sau khi 2 người đã "đường ai nấy đi".

TIN BÀI KHÁC
Công Lý: 'Buồn vì 40 tuổi vẫn đi về một mình'
Giận cha, điên cuồng đổ xăng đốt 3 người
Rợn người tương ớt... giá "bèo"
Nới cốp, kéo dài yên... để cạnh tranh
Vệ tinh 6 tấn sắp rơi tự do xuống trái đất
Bé 7 tuổi bị đinh dài gần 5cm đâm xuyên hộp sọ

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi vàng của làng showbiz Việt Jennifer Phạm và Quang Dũng đã trở thành những người bạn tốt. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng Jennifer Phạm và Quang Dũng vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau và cùng nhau chăm sóc con trai chung của họ - bé Bảo Nam.

Mới đây, nói về mối quan hệ cũng như tình cảm với Quang Dũng, Jennifer Phạm thẳng thắn cho biết trên báo Bưu điện Việt Nam rằng: "Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng".

Jennifer Phạm cho biết cô và Quang Dũng đã trở thành những người bạn tốt (Nguồn: Dân trí)

Sau khi chia tay, Jennifer Phạm và Quang Dũng cũng từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau. Vào đầu tháng 10 tới, hai người sẽ có cơ hội tái ngộ trên sân khấu của chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng”. Gần đây, Jennifer Phạm cũng từng đến xem chồng cũ biểu diễn trong liveshow “Ý Lan - Khung trời kỷ niệm" diễn ra tối 11/5 ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong phần trình diễn của Quang Dũng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ này cười rất tươi và lắng nghe một cách chăm chú.

Jennifer Phạm và bạn trai mới (Nguồn: Afamily)

Năm 2007, Jennifer Phạm và Quang Dũng kết hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người vì có phần hơi vội vàng. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về quyết định kết hôn của cô với Quang Dũng, Jennifer Phạm chia sẻ trên Thế giới văn hóa rằng: "Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?”.

Sau 3 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố đã "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quang Dũng, mới đây, chia sẻ trên Xzone, Jennifer Phạm thừa nhận “Tôi thừa nhận trong hôn nhân mình là người thất bại khi không giữ được mái ấm. Nhưng thất bại nào cũng là một bài học lớn, tôi tự tin mà nói mình đã trưởng thành hơn sau cú vấp ngã ấy.”

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm xuất hiện dày đặc ở các sự kiện lớn nhỏ. Cô còn lấn sân sang điện ảnh và MC như là cách để chứng minh cho sự mạnh mẽ của bản thân. Jennifer Phạm hy vọng quá khứ sẽ là kỷ niệm đẹp để sống tốt hơn trong chặng đường phía trước.

Giờ đây, Jennifer cũng đã tìm được bến đậu mới. Sau nhiều tháng úp mở chuyện tình cảm của mình để dư luận phải “đoán già đoán non”, cuối cùng người đẹp cũng đã tiết lộ, bạn trai cô tên Hải, hiện đang làm ở Hà Nội. Tuy nhiên, Jennifer Phạm cho biết, người này không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là người Quang Dũng từng quen qua một người khác giới thiệu.

Thu Hằng
(Tổng hợp)