Đâm chị Thuỷ đang mang bầu 7 tháng nhiều nhát vào người, mẹ chị quay sang ngăn cản thì tên ác nhân đâm liên tiếp vào bà khiến bà tử vong tại chỗ.

TIN BÀI KHÁC


Án mạng kinh hoàng xảy ra vào tối qua (22/9) tại khu vực phía trước đài phun nước số 1, Quảng trường Lam Sơn, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa.

Khi bà Ngô Thị Chung (khoảng 60 tuổi, ở phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) cùng con gái tên Thuỷ (đang mang bầu ở tháng thứ 7) đang ngồi bán nước thì bất ngờ một người đàn ông khoảng 40 tuổi phóng xe máy như điên đến, hắn cầm dao đâm liên tiếp vào chị Thuỷ.

Hiện trường vụ án (Ảnh: VnMedia)

Thấy con bị hành hung, bà Chung lao vào ngăn cản thì bị tên này đâm nhiều nhát và chết ngay tại chỗ. Riêng chị Thuỷ được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong tình trạng hết sức nguy kịch, đứa con trong bụng chị đã không kịp chào đời vì nhát dao oan nghiệt của kẻ thủ ác. Tính đến trưa ngày 23/9, theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sau ca phẫu thuật dài, chị Thủy đã được cứu sống.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an thành phố Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra xác minh đối tượng và nguyên nhân gây án.

Được biết, Quảng trường Lam Sơn đã được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt đầu tư hàng trăm tỷ đồng để xây dựng vào đây nhằm phục vụ các mục đích xã hội. Vậy mà tối nào tại quảng trường này cũng có rất nhiều người bán trà đá, nước mía, tô tượng… và cũng đã có nhiều vụ xô xát trong việc tranh chỗ bán hàng. Nhiều người cho rằng, không ngoài khả năng đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến vụ án đau lòng trên.

Theo thông tin mới nhất từ phía cơ quan điều tra, hung thủ gây án đã bị bắt giữ và đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ vụ án. Được biết  đối tượng này vừa mới ra tù và hành động đâm chém trên là để trả thù mâu thuẫn từ trước.

Mẫn Chi (tổng hợp)