Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông chết trong tư thế quỳ gối được phát hiện gần quốc lộ 2A vào sáng ngày 22/9.

TIN BÀI KHÁC


Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, khoảng 9h ngày 22/9, một người dân trong khi đi thăm ruộng thì phát hiện một xác chết tại bãi đất thuộc địa phận phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách quốc lộ 2A khoảng 10m. Địa điểm này được bao bọc bởi một bụi cây dại cao quá đầu người nên người đi đường không thể nhìn thấy được.

Xác chết tại hiện trường
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an thị xã Phúc Yên đã lập tức có mặt, khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân.

Thi thể được phát hiện là người đàn ông, chết trong tư thế quỳ gối giữa bãi đất, mặt cắm xuống đất nơi máu đọng thành vũng. Trên người nạn nhân mặc quần ngắn, áo thun trắng sọc ngang.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân chết cách thời điểm được phát hiện khoảng 4- 5 ngày, phần gáy và cổ nạn nhân có nhiều vết thương và xác chết đã bắt đầu phân hủy.

Theo nhận định ban đầu có thể thấy đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Nguyên (tổng hợp)