Hoa hậu Việt Nam 2008 đã khiến khán giả của chương trình Đẹp Fashion Show 10 một phen ngỡ ngàng khi diện chiếc váy ren trong suốt có thể nhìn thấu cơ thể.
TIN BÀI KHÁC

Tối qua (15/10), tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) đã diễn ra đêm hội thời trang Đẹp Fashion Show 10. Không chỉ hội tụ dàn người mẫu chuyên nghiệp cùng nhiều nhà thiết kế thời trang tên tuổi, chương trình còn thu hút dàn sao Việt đến tham dự và chiêm ngưỡng màn trình diễn được đánh giá cực "đỉnh" này. Sự góp mặt của những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Diễm My, Hoàng My, Diễm Hương, Ngọc Trinh, ca sĩ Quang Vinh, Lương Mạnh Hải, Hứa Vĩ Văn, V.music, Hà Anh Tuấn, Phương Linh đã gây sự chú ý đặc biệt.
Thùy Dung với chiếc váy ren trong suốt (Ảnh: Xzone)
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung cũng đến tham dự chương trình. Cô xuất hiện với gương mặt nặng nề son phấn và chiếc váy ren trong suốt. Chiếc váy giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man và vòng ba tròn trịa. Tuy nhiên, chiếc váy bị đánh giá là phản cảm vì khiến người ta có thể nhìn thấy từng nhược điểm trên cơ thể người đẹp.
Nhiều người đánh giá Thùy Dung hơi lố bịch trong việc sử dụng son phấn lòa lẹt và chiếc váy ren phản cảm (Ảnh: 24h)
Kiểu trang phục này đã từng xuất hiện nhiều lần trên sàn diễn thời trang, trong các bộ sưu tập của những nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước. Nhưng trước đó, chưa có mỹ nhân Việt nào có đủ tự tin để trưng diện khi dự tiệc. Và Hoa hậu Thùy Dung được cho là người đi tiên trong trong trào lưu 'khoe hàng' kiểu mới này.
Hoa hậu Việt Nam 2008 tự tin, thoải mái nô đùa cùng bạn bè, mặc kệ những ánh mắt đầy "thảng thốt" xung quanh (Ảnh: Xzone)
Trên trang Xzone, Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết, cô cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện bộ trang phục bị gắn mác phản cảm này. Chiếc váy do một người bạn thân của cô thiết kế dành riêng cho lần xuất hiện này. "Ngay từ khi nhìn thấy bản vẽ, tôi đã rất thích bộ trang phục này. Tôi nghĩ nó hoàn toàn phù hợp với không khí đầy tính thời trang của chương trình. Dù có hơi sexy một chút nhưng nó không hề bị phản cảm. Ngành thời trang Việt Nam đang phát triển và chúng ta cần phải thay đổi suy nghĩ hạn hẹp về thời trang", Thùy Dung chia sẻ trên trang này.

Phong cách thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2008 được đánh giá là càng ngày càng táo bạo. Cô đã từng đi dự tiệc mà quên mặc nội y. Và với sự lựa chọn trang phục lần này, nhiều người cho rằng Thùy Dung đang muốn nổi loạn.

Thu Hằng (Tổng hợp)