Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011 cùng với diễn viên, siêu mẫu Bình Minh. Cặp đôi của '39 độ yêu' hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị.

TIN BÀI KHÁC

Theo thông tin từ ban tổ chức, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Bình Minh sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011, được tổ chức tối 5/12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011 (Ảnh: Người lao động)

Đây là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà thử sức với vai trò MC ở một chương trình lớn. Kể từ sau lần dẫn cùng MC Quỳnh Hương tại show ca nhạc truyền hình Thay lời muốn nói vào cuối năm 2009.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ có nhiều duyên nợ với Làn Sóng Xanh. Nữ ca sĩ xinh đẹp này là một trong số những gương mặt nổi lên từ bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Năm 2005, cùng với Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà đoạt giải Ca sỹ triển vọng. Từ năm 2006 đến nay, Hà Hồ liên tục góp mặt trong Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất hàng năm của giải thưởng đã có thâm niên 13 năm này.

 
Bạn dẫn với Hà Hồ trong chương trình này là siêu mẫu, diễn viên Bình Minh

Bạn dẫn với Hà Hồ trong chương trình này là siêu mẫu, diễn viên Bình Minh. Điều thú vị là trước đây, hai người từng là "người tình" của nhau trong bộ phim '39 độ yêu' và được đánh giá là cặp bài trùng ăn khách của điện ảnh Việt. Sự kết hợp trở lại của cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời này hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm trao giải ấn tượng.

Hà Hồ và Bình Minh cho biết, cả hai đều rất hào hứng với "nhiệm vụ" mới này. Việc dẫn chương trình với Bình Minh đã trở nên khá quen thuộc, bởi anh từng là MC cho rất nhiều chương trình, gameshow giải trí ăn khách như: Thử tài thách trí, lễ trao giải Cánh Diều Vàng, lễ trao giải HTV Awards, Sức Sống Mới… Còn với Hồ Ngọc Hà, đây mới là lần thứ hai cô đảm nhiệm vai trò MC. Do vậy, người đẹp này tỏ ra khá hồi hộp, nhưng cô khẳng định sẽ dành nhiều thời gian tập luyện để hoàn thành tốt nhất vai trò của mình.

Đợt bình chọn giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2011 được khởi động từ ngày 1/10 và sẽ kết thúc vào ngày 15/11 với 6 hạng mục bình chọn gồm: Top 10 nhạc sĩ có ca khúc được yêu thích nhất, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Album được yêu thích nhất, Gương mặt ca sĩ trẻ triển vọng (1 nam, 1 nữ; chưa từng đạt bất kỳ giải nào của Làn Sóng Xanh), Gương mặt của năm (1 nam, 1 nữ).

Thu Hằng (Tổng hợp)