Sau khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, cho rằng những lời nhận xét của Quốc Trung và Dũng “khùng” thiếu công bằng, nhạc sĩ Quốc Trung cũng phản pháo rằng, họ có quyền được nói ra những gì họ thích và không thích.

TIN BÀI KHÁC

Những lời nhận xét thẳng thắn của nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Dũng "khùng" đã làm nhiều người khá bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng chủ nhân của MV “Dạ khúc cho tình nhân” cũng không khỏi cảm thấy “nóng mặt”. Anh cho rằng, những lời nhận xét trên là thiếu công bằng và không hợp lí.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Quốc Trung đã có lời giải thích về những lời nhận xét của mình. “Tôi nghĩ chính anh Hưng đang không công bằng với tôi, bởi vì tôi có thể nói những điều tôi thích và không thích”, nhạc sĩ này cho biết trên VTC News. Quốc Trung cũng nhấn mạnh, Đàm Vĩnh Hưng có gu thẩm mỹ riêng của mình và anh cũng vậy, Mr Đàm không thể bắt anh phải thích Mr Đàm và ngược lại. Đồng thời, Quốc Trung cũng cho rằng, anh có quyền được nói lên quan điểm của bản thân.

Mr Đàm và Quách Ngọc Ngoan trong một cảnh quay lãng mạn trong MV "Dạ khúc cho tình nhân" (Ảnh: Đất Việt)

Đạo diễn Dũng “khùng” cũng chia sẻ: “Tôi rất chia sẻ với bức xúc của anh Đàm Vĩnh Hưng”. Anh cũng cho biết thêm: “ Dĩ nhiên, khi có ai đó chê mình, mình cũng buồn và cảm thấy ức nhưng mà sau đó mình vẫn làm cái mà mình muốn”.

Được đầu tư rất quy mô và hoành tráng, MV “Dạ khúc cho tình nhân” của Đàm Vĩnh Hưng đã được nhiều khán giả đón nhận. Đây là một ca khúc đã từng được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nhiều lần, vì vậy để đem lại sự mới mẻ cho MV lần này, anh đã không ngần ngại đầu tư phần kịch bản thật hoành tráng . Nam ca sĩ này đã mời khá nhiều diễn viên nổi tiếng để minh họa cho MV như: Quách Ngọc Ngoan, Ngô Thanh Vân, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ…

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, với việc đầu tư nhân lực, vật lực cho MV này, anh lường trước việc sẽ có một số ý kiến cho rằng mình “chơi trội” và khoe khoang. “Tôi muốn các thế hệ sau, các bạn trẻ sẽ nhắc đến video clip của mình đã làm hoành tráng thế nào, chứ không phải như những MV bình thường khác để rồi bị quên lãng…”, Mr Đàm chia sẻ trên Giáo dục Việt Nam

Sự đầu tư này đã khiến cho MV của Đàm Vĩnh Hưng đã đứng thứ nhất trong Top 10 MV được yêu thích nhất của tuần đầu tiên xếp hạng trong khuôn khổ Giải thưởng Video âm nhạc Việt – VMVC.

Tuy nhiên, trong chương trình VMVC - Chat phát trên kênh MTV ngày 5/11 vừa qua, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hai khách mời trong chương trình này đã có ý kiến không ủng hộ MV của Mr Đàm. Nhạc sĩ Quốc Trung thẳng thằng cho rằng: “không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại ví MV Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng “giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và…tổ yến”.

Chính những lời nhận xét này đã làm "ông hoàng lắm chiêu" của nhạc Việt choáng váng. Dù có những nhận xét trái chiều nhưng có một thực tế khó thể phủ nhận là MV này đã được một số lượng không nhỏ khán giả đón nhận.

Lê Minh (Tổng hợp)