"Hưng thấy rằng những lời bình luận này là không hợp lý, không công bằng, rất bất công cho Hưng cũng như người hâm mộ của Hưng”, Mr Đàm lên tiếng sau lời nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về MV Dạ khúc cho tình nhân.

TIN BÀI KHÁC

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư cho MV Dạ khúc cho tình nhân của mình khá quy mô và hoành tráng. Anh không ngần ngại đầu tư phần kịch bản thật hoành tráng cũng như mời nhiều diễn viên nổi tiếng để minh họa như: Quách Ngọc Ngoan, Ngô Thanh Vân, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ… Và MV này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả và trở thành MV đứng đầu bảng 1 (bảng của nhạc sỹ Quốc Trung), nằm trong Top 10 MV được yêu thích nhất của tuần đầu tiên xếp hạng trong khuôn khổ Giải thưởng Video âm nhạc Việt – VMVC.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều fan (Ảnh: VTC News)

Tuy nhiên, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng "khùng"), 2 khách mời trong chương trình này đã có ý kiến không ủng hộ MV Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại ví MV của Mr Đàm “giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và…tổ yến” (!).
 
Trước những ý kiến chê bai của nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại “phản pháo”. Trong buổi giao lưu với fan mới đây, Mr Đàm cho biết: “Hưng nghĩ mỗi người đều có những cảm nhận của riêng mình. Chưa chắc anh Dũng đã đúng mà chưa chắc Hưng đã đúng. Thế nhưng trước mắt Hưng đã đạt được thành quả với việc có rất nhiều khán giả ủng hộ và bình chọn. Chính vì vậy mà Hưng thấy MV này không thể tệ hại như những nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vì vậy, Hưng thấy rằng những lời bình luận này là không hợp lý, không công bằng, rất bất công cho Hưng cũng như người hâm mộ của Hưng”.
 
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay, với sự đầu tư nhân lực, vật lực một cách quy mô, hoành tráng, anh đã lường trước việc sẽ có một số ý kiến cho rằng anh “chơi trội” và khoe khoang. Tuy nhiên, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh muốn đầu tư cho video clip của mình thật hoàn hảo và hoành tráng.
"Tất cả những gì mà tôi làm là để mọi thứ thật hoàn hảo tới từng chi tiết. Điều đó không chỉ làm cho bản thân sự nghiệp của tôi mà cũng là để thể hiện sự tôn trọng với khán giả, người xem của mình. Tôi muốn các thế hệ sau, các bạn trẻ sẽ nhắc đến video clip của mình đã làm hoành tráng thế nào, chứ không phải như những MV bình thường khác để rồi bị quên lãng…”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.
 
Thu Hằng (Tổng hợp)