Có mặt trong một buổi tiệc tối ngày 11/11, kiều nữ họ Ngô đã để lộ một hình xăm cách điệu trên cánh tay.

TIN BÀI KHÁC


Xuất hiện tại bữa tiệc này, Ngô Thanh Vân vô cùng rạng rỡ, vui vẻ bên nhiều đồng nghiệp. Điều khiến người đẹp được chú ý không phải là chiếc đầm màu be cuốn hút mà là một hình xăm khá “lạ” ở cánh tay.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã có lần chia sẻ về hình xăm đặc biệt này của mình. Trên Xzone “đả nữ” cho biết, dòng chữ nhỏ ở cổ tay cô là lời dạy của Phật, nhắc nhở con người hãy sống cho hiện tại vì “quá khứ thì đã qua, tương lai còn chưa tới’. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn thấy hình xăm đặc biệt này bởi nó được chủ nhân chọn cho một vị trí khá an toàn. Vì vậy, khi Ngô Thanh Vân buông tay, gần như không ai có thể phát hiện.

Ngô Thanh Vân và hình xăm lạ trong bữa tiệc tối 11/11 (Ảnh: Dân Việt)

Cận cảnh hình xăm của “đả nữ” (Ảnh: Xzone)

Nghệ thuật xăm mình đã trở thành mốt và không ít người đẹp của giới showbiz Việt đã chọn cho mình những hình xăm để thể hiện cá tính. Các sao Việt sở hữu hình xăm rất đa dạng, người thì có hình xăm đẹp, hình xăm ấn tượng, nhưng cũng có người xăm những hình ảnh khá sốc. Hình xăm đại bàng trên bắp tay của Phi Thanh Vân cũng “lộ diện” trong buổi Phi Thanh Vân luyện tập cho một bộ phim. "Cô nàng lắm chiêu" khoe hình xăm đại bàng trên bắp tay rất cá tính, mạnh mẽ.

Ca sĩ Thủy Tiên và ngôi sao dưới cổ tay (Ảnh: 2sao)

Ca sĩ Thuỷ Tiên cũng nổi bật hơn với hình xăm dải ngôi sao đằng sau gáy, thiên thần nhỏ ở thắt lưng và một ngôi sao được "đặt" nhẹ nhàng dưới cổ tay. Ca sĩ Nghi Văn lại chọn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney, Tinkerbell để xăm trên cánh tay phải. Hình xăm thiên thần này được Nghi Văn xăm tại Singapore.

Ca sĩ Nghi Văn với hình xăm để che vết sẹo (Ảnh: 2sao)

Diễn viên Tina Tình cũng đang sở hữu hình xăm nằm dọc cột sống, hai hình xăm phía trên đánh dấu hai sự kiện lớn xảy ra trong đời Tina. Hiện tại, cô vẫn giữ bí mật về ý nghĩa của hình xăm khá lạ này.

Diễn viên Tina Tình cũng đang sở hữu hình xăm nằm dọc cột sống (Ảnh: 2sao)

Lê Minh (Tổng hợp)