Thạnh lăm lăm hai tay cầm hai cây búa rượt đuổi đánh cô giáo Tâm nhiều nhát khiến chị ngã quỵ và chết tại trường.

TIN BÀI KHÁC

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Quốc Thạnh (37 tuổi, ở xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) vì đã dùng búa đánh nhiều nhát vào người vợ. Vợ của Thạnh là chị Nguyễn Thị Bé Tâm (36 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Thạnh Đông 3, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 15/11, khi Trạm y tế xã Thạnh Đông đang tiến hành tiêm thuốc ngừa bệnh cho các em học sinh của Trường Tiểu học Thạnh Đông 3, bất ngờ Thạnh hai tay cầm hai cây búa rượt đuổi chém cô giáo Tâm. Trước sự hung bạo và liều lĩnh của chồng, chị Tâm phải chạy vào văn phòng nhà trường trốn. Dù đã được nhiều người xông vào can ngăn, Thạnh vẫn đuổi theo và chém nhiều nhát vào người chị Tâm khiến chị ngã quỵ và chết tại trường.

Gây án xong, Thạnh lấy chai thuốc trừ sâu giấu sẵn trong người uống để tự tử. Tuy nhiên, Thạnh được cấp cứu kịp thời và hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Theo người dân địa phương, trước đó, Thạnh đã từng đi tù vì tội chém vợ. Sau khi ra tù, Thạnh muốn hàn gắn lại với cô giáo Tâm nhưng không được chấp thuận. Có lẽ vì thế Thạnh đã nảy sinh ý định giết chết vợ rồi tự tử.


Dư luận đang xôn xao về vụ chị Lê Thị Lý (SN 1981) bị chồng là Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đánh đập dã man khiến phải nhập viện. Theo đơn tố cáo của chị Lý, bị phát hiện ngoại tình, Thịnh không chút hối hận mà còn đánh đập, lột áo vợ, thậm chí bắt vợ phải xem clip quay cảnh "nóng" giữa mình và người tình.


Thu Hằng (Tổng hợp)