Một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh “lạ đời” xe buýt ngang nhiên chở một chiếc xe máy ngay trên lối lên xuống phần đầu xe.

TIN BÀI KHÁC:

Đoạn clip được thành viên có tên NguyenKhoaTN tải lên trên youtube ngày 18/11. Thành viên này, tình cờ đi xe buýt và đã nhanh chóng ghi lại được cảnh "lạ đời này".

Trong đoạn clip, nhân viên bán vé cứ mỗi lần hành khách lên, anh ta đi thu tiền vé rồi sau đó lại quay trở lại chiếc xe máy ngồi "ung dung". Hiện chưa xác định chiếc xe buýt này thuộc tuyến nào nhưng chiếc xe máy trên xe có BKS của Hà Nội.

Ảnh chụp từ clip

Xem clip:



Trên một số diễn đàn, nhiều bạn tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi có chuyện "xưa nay hiếm" này. Thành viên Nguyenvankhoa phải thốt lên: "Trời, sau 4 năm ròng đi xe buýt, đây là lần đầu tiên mình thấy cảnh tượng này, không thể tưởng tượng nổi".

Tuy nhiên, nhiều thành viên khác thì cho rằng, chuyện này chẳng có gì là lạ, chắc đây là xe của tài xế hoặc nhân viên bán vé thôi. Chuyện này hay xảy ra với những chuyến xe buýt đầu giờ sáng hoặc cuối buổi lắm. Thành viên mitom cho biết: "Chuyện này quá bình thường, có hôm em lên xe buýt, có chiếc xe máy để chình ình giữa lối đi, muốn vào ghế ngồi còn phải trèo qua xe ấy chứ. Trong cả chuyến đi, mình còn phải vừa ngồi vừa bám vào chiếc xe vì lỡ tái xế có phanh gấp thì xe đỡ đổ vào người".

Mẫn Chi - Nguyễn Hùng