Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã có kết luận vụ một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Lý Tự Trọng (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom) bị đánh hội đồng và quay phim.

TIN BÀI KHÁC
Thầy giáo dâm ô với chục học sinh tiểu học
Ngọc Ngoan khoe bạn gái trong CĐHH

Gái quê Lê Thị Phương bị loại, bộ tứ bật khóc

Đoan Trang hóa nữ thần gợi cảm

CĐHH: Phút chốc thành sao, tự nhiên bị ghét

Tên lửa S-300 Việt Nam diễn tập

Lê Minh Sơn là Vượng râu thứ 2


Theo kết quả điều tra của Công an huyện Trảng Bom, em N.T.P.T. (SN 1999, đang là học sinh lớp 7, Trường THCS Lý Tự Trọng) quen biết với một bạn trai tên L. (SN 1994, ngụ ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom). Sau đó, L. lại quen với H.T.N.Tr. (SN 1997, ngụ ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom; một học sinh lớp 8 đã bỏ học). Từ đó dẫn đến mâu thuẫn giữa T. và Tr. Và Tr. đã gọi điện nhờ 5 học sinh khác của Trường THCS Lý Tự Trọng và 1 học sinh lớp 10 Trường THPT Trịnh Hoài Đức (xã Quảng Tiến) đánh T. để dằn mặt.

Ngày 20/11, khi biết T. đang ngồi tại một quán Internet ở xã Quảng Tiến, nhóm học sinh được Tr. nhờ đã đến gọi T. ra ngoài để đánh em này. Cả nhóm xông vào đáng T. túi bụi. Sau đó, nhóm học sinh này còn khống chế, bắt T. lên xe đạp để chở ra sân vận động huyện, rồi gọi điện thoại cho Tr. ra đánh T. Trong lúc T. bị đánh và xé áo thì một nữ sinh trong nhóm đã dùng điện thoại di động của một học sinh khác trong nhóm tên là T.T.K.T. để ghi hình. Chỉ đến khi bảo vệ của sân vận động phát hiện, nhóm này mới thôi đánh T. và bỏ chạy.

T. về nhà kể lại việc mình bị bạn đánh cho bố mẹ và cậu ruột là Nguyễn Quốc Hùng nghe. Tức giận trước việc cháu mình bị đánh, anh Hùng đã đến nhà K.T. hỏi về đoạn clip quay cảnh T. bị đánh thì K.T. nói đã xóa. Sau đó, anh Hùng đã mượn thẻ nhớ điện thoại của K.T. đi phục hồi lại đoạn clip bị xóa và kể cho người thân (kể cả những người thân đang sống ở nước ngoài) biết vụ việc.

Những người thân của em T. ở nước ngoài đã yêu cầu anh Hùng gửi cho họ xem đoạn phim trên. Được sự chấp thuận của cha mẹ T., anh Hùng đã tải đoạn clip trên lên mạng Youtube cho mọi người xem. Từ đây, đoạn clip đã nhanh chóng được phát tán và khiến cư dân mạng bức xúc.

Sau khi biết tin con mình bị đánh, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1978; mẹ của T.) đã làm đơn tố cáo kèm theo đoạn clip ghi lại hình ảnh em T. bị đánh hội đồng lên cơ quan công an yêu cầu điều tra, xử lý nhóm học sinh trong đoạn clip. Công an huyện Trảng Bom đã khẩn trương điều tra và đưa ra kết luận vụ việc, đồng thời đề nghị xử lý hành chính các nữ sinh liên quan đến vụ việc trên.

Thu Hằng (tổng hợp)