Sau khi chứng kiến cặp đôi của Mr Đàm dành giải bạc nhờ phiếu bình chọn trong đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”, nhiều khán giả đã thắc mắc, liệu trước đó, trong tình huống tương tự, cặp đôi của GS Xoay lại bị loại liệu có oan?

TIN BÀI KHÁC

Đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo” tối qua (4/12) tại TP HCM đã làm khán giả hài lòng với sự đăng quang của cặp “độc và lạ” Đoan Trang - Trấn Thành với tổng số điểm là 5 (3 điểm của ban giám khảo, 2 điểm khán giả bình chọn). Tuy nhiên, giải Bạc của Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư chưa thực sự thuyết phục những khán giả khó tính. Cụ thể, sau bốn phần thi, cặp Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư (1 điểm giám khảo, 3 điểm khán giả) và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan (3 điểm giám khảo, 1 điểm khán giả) đã có số điểm bằng nhau.

Mr Đàm và Kim Thi giành giải Bạc nhờ sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: VietNamNet)

Theo luật chơi của Ban tổ chức, trong đêm chung kết, nếu có hai cặp bằng điểm nhau, cặp nào nhận được nhiều phiếu bình chọn từ khán giả hơn sẽ chiến thắng. Bởi vậy, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư lại giành giải Bạc và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan chỉ được nhận giải Đồng.

Tuy nhiên, trước đó, cũng có một trường hợp tương tự, nhưng kết quả lại hoàn toàn khác biệt. Đó là “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra đêm 27/11, cặp đôi GS Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng - Phương Linh và Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh cũng có số điểm bằng nhau. Cụ thể, cặp đôi của Cù Trọng Xoay - Phương Linh nhận được số điểm thấp nhất từ ban giám khảo. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ của khán giả, cặp đôi này đã có tổng số điểm bằng số điểm của Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan.

Cặp của GS Xoay – Phương Linh và Song ngọc đã phải “đối đầu” (Ảnh: Xzone)

Nếu đúng như luật chơi mà Ban tổ chức đưa ra, cặp đôi GS Cù Trọng Xoay - Phương Linh sẽ được đi tiếp vào vòng Chung kết. Tuy nhiên, họ đã phải đấu loại trực tiếp cùng Song ngọc. Kết quả là cặp Cù Trọng Xoay - Phương Linh đã phải dừng cuộc chơi. Cùng với câu nói “hớ” của Siu Black (Chọn áo đỏ đúng không?) và sự ra đi của GS Xoay đã làm dấy lên nghi án kịch bản của chương trình bị dàn dựng.

Dù Ban giám khảo cũng như Ban tổ chức “Cặp đôi hoàn hảo” đã lên tiếng phủ nhận nhưng, dường như, họ vẫn chưa thể xóa tan những nghi ngờ về một sự sắp đặt, dàn dựng từ phía những khán giả yêu thích chương trình này.

Lê Minh

CĐHH: Phút chốc thành sao, tự nhiên bị ghét
Cặp đôi hoàn hảo đã kết thúc để lại nhiều cung bậc cảm xúc nơi khán giả, yêu có, ghét có và tự nhiên có cả những người đang rất được yêu bỗng dưng lại bị “ném đá”.
 
Mr Đàm xấu hổ nếu đoạt giải nhất
“…nếu tôi đoạt giải nhất, tôi sẽ rất xấu hổ. Vì cặp của tôi không hoàn hảo”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
 
Quán quân Cặp đôi hoàn hảo là ai?
Trấn Thành - Đoan Trang, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan hay Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư sẽ là quán quân của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”? 
 
Chê GS Xoay, Lê Minh Sơn bị 'tát' tơi bời
Sau khi lên tiếng chê GS Xoay "không thông minh", vị giám khảo Lê Minh Sơn đã khiến khán giả “nổi đóa”. Trên nhiều tờ báo mạng, nhiều diễn đàn…cư dân mạng tới tấp “ném đá” bằng những bình luận sâu cay về phát ngôn của nhạc sĩ này.

Lên bổng xuống trầm với giám khảo Lê Hoàng
Có thể nói thiếu Lê Hoàng, hàng ghế ban giám khảo của “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ không còn sự kịch tính và thú vị. Sau khi khiến khán giả và thí sinh “nổi đóa” dường như, Lê Hoàng đang lấy lại được sự đồng tình của “trăm họ”.
 
Lê Minh Sơn: GS Xoay không thông minh
Không có “chiêu trò” đặc biệt, nhưng cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư vẫn nhận được những “cơn mưa” điểm 10 khiến khán giả đặt câu hỏi rất lớn về tiêu chí cuộc thi.
 
Cặp đôi hoàn hảo: Ai gục ngã trước chung kết?
Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) chỉ còn một đêm thi nữa là tới vòng chung kết. 4 cặp còn lại sẽ phải tranh 3 vé vào chung kết. Sẽ có một cặp bị loại là cặp nào?