“…nếu tôi đoạt giải nhất, tôi sẽ rất xấu hổ. Vì cặp của tôi không hoàn hảo”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
TIN BÀI KHÁC


Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo đang đến rất gần. Trong đêm chung kết, khán giả sẽ được thưởng thức màn tranh tài gay cấn, hồi hộp của 3 cặp đôi: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Trấn Thành – Đoan Trang và Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan.

Dù có sự chênh lệch khá lớn về giọng hát giữa Mr Đàm và Kim Thư nhưng với những nỗ lực không ngừng, họ vẫn thẳng tiến vào vòng chung kết. Họ liên tiếp được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất trong 4 tuần thi vừa qua. Theo nhận xét của nhiều người, đây sẽ là quán quân của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Mr Đàm xấu hổ nếu đoạt giải nhất (Ảnh: VietNamNet)
Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói rằng không muốn mình đoạt giải nhất. Trên trang Xzone, Mr Đàm cho biết: “…nếu tôi đoạt giải nhất, tôi sẽ rất xấu hổ. Vì cặp của tôi không hoàn hảo. Thực sự tôi không muốn mình đoạt giải nhất vì nó không xứng đáng”. "Ông hoàng nhạc Việt" nói chỉ nhận giải cao nhất khi được mọi người đồng ý, ủng hộ chứ không thích nhận một giải thưởng cao nhất mà bị lên án, trách móc.

Mr Đàm cho biết trên báo VTC News, anh không bị áp lực trước đêm chung kết, vì giờ anh không quan trọng vị trí nhất, nhì, ba hay giải thưởng gì nữa. “Cuộc thi cũng không mang lại cho Hưng danh giá hơn hay khiến Hưng bị tụt hạng hơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên báo này.

Với "ông hoàng nhạc Việt", vào đến chung kết đã là chiến thắng vẻ vang. Trước đó, chia sẻ trên Zing, Mr. Đàm cũng nói, anh tự biết mình và biết người, nên vị trí hạng nhất sẽ không bao giờ thuộc về cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư. "Ông hoàng nhạc Việt" dự đoán trên Xzone rằng: “Tôi nghĩ giải nhất là cặp Đoan Trang - Trấn Thành. Hai bạn này xứng đáng. Vào đêm thi cuối, có thể khả năng tôi chỉ đứng vị trí thứ 3 nhưng nhưng khán giả sẽ kéo tôi lên hạng nhì”.

Mr Đàm cho biết trên trang Xzone rằng, anh xác định tham gia Cặp đôi hoàn hảo với mục đích vui là chính, nếu không có giải cũng không sao. Điều anh được ở cuộc thi là anh được thể hiện chất xám, cảm thấy vui khi thấy khán giả háo hức, chờ đợi mình làm gì trong mỗi đêm thi.

Thu Hằng (Tổng hợp)