Ca sĩ Maya khẳng định, thông tin chị sẽ kết hôn vào tháng 12 này chỉ là tin đồn nhảm.

TIN BÀI KHÁC


Thời gian gần đây, giới báo chí xôn xao trước thông tin người đẹp Maya - cựu giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng - sắp lên xe hoa. Thậm chí, theo thông tin trên Kênh 14, đám cưới của mỹ nhân này sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Hà Nội. “Nửa kia” của ca sĩ Maya là một phi công rất trẻ và đẹp trai.
Ca sĩ Maya phủ nhận tin đồn sắp kết hôn (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)
Tin đồn về việc kết hôn của Maya có lẽ xuất phát từ một bài phỏng vấn trên Xzone cách đây không lâu. Trong bài phỏng vấn này, khi được hỏi về việc lập gia đình, cô ca sĩ Hà Nội từng úp mở về chuyện này. “Tôi mong mình sớm tìm được hạnh phúc, chứ cứ thế này mãi nhiều khi cũng tệ… Nhưng cũng chưa thể nào biết được đâu nhé, cuộc sống luôn luôn thay đổi, biết đâu ngày mai tôi sẽ cưới thì sao?”, Maya tâm sự trên Xzone.

Thông tin Maya sắp kết hôn khiến nhiều người rất tò mò. Bởi trong suốt thời gian vừa qua, ngoài tin đồn yêu nhạc sĩ Hà Dũng thì chưa thấy Maya nói về chuyện yêu đương hay công bố người yêu trên mặt báo. Tin đồn càng thêm nóng khi nhiều người không thể liên lạc được với các số máy mà Maya vẫn sử dụng.

Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ Maya đã chính thức khẳng định trên trang Xzone rằng thông tin chị sắp lập gia đình chỉ là tin đồn nhảm. Theo trang này thì điện thoại của Maya tắt liên tục vì cô vướng chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Ngọc Hiền - bạn thân của Maya - cũng cho biết trên báo này rằng, không có chuyện Maya sẽ kết hôn cuối năm nay.

Thu Hằng (Tổng hợp)