Khó có thể phủ nhận Cặp đôi hoàn hảo đã "kéo" nhiều nghệ sĩ trở thành sao và nghiễm nhiên một nửa của họ cũng trở thành những nhân vật được quan tâm đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

TIN BÀI KHÁC


Mới đây, 3 “sao” của Cặp đôi hoàn hảo là GS Xoay, Đoan Trang và Quách Ngọc Ngoan đã khiến người hâm mộ “phát sốt” khi một số bức hình thân mật chụp họ cùng với một nửa của mình được đăng tải.


Bức ảnh GS Xoay – Đinh Tiến Dũng và cô gái được cho là người yêu xuất hiện trên Facebook có tên Giáo sư Xoay. Dòng chữ “1200 ngày yêu…” kèm theo khiến nhiều người tin rằng cặp đôi này đã có thời gian yêu nhau hơn 3 năm. Và cô gái trong ảnh không ai khác chính là MC Hồng Nga của chương trình "8h tối thứ sáu" trên VTV2 và là giảng viên Đại học FPT

(Ảnh: Bee.net.vn)


Sau khi đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo kết thúc vào tối 4/12, Đoan Trang bị bắt gặp tụ tập cùng với bạn bè tại một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng (TP.HCM). Trong lúc vui vẻ, nữ ca sĩ socola đã bất ngờ hôn một anh chàng ngoại quốc ngồi cạnh. Theo phỏng đoán, đây chính là bạn trai của Đoan Trang (Ảnh: Kênh 14)

Anh chàng này khá cao lớn... (Ảnh: Kênh 14)

Trước đó ít giờ, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng bất ngờ xuất hiện tay trong tay với người yêu. Bạn gái của anh không ai khác là MC, diễn viên Lê Phương (ảnh: Kênh 14).



Theo bạn bè của hai người, cặp đôi này đã yêu nhau khá lâu và tất cả đồng nghiệp đều biết. Trong ảnh, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2010 (Ảnh: PLXH)


P.Anh (tổng hợp)