Nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” đã mua ngôi nhà trị giá 5 tỷ đồng ở TP Rạch Giá, Kiên Giang để làm quà tặng mẹ.

TIN BÀI KHÁC

Được biết, đây là món quà báo hiếu của Thủy Tiên dành cho mẹ. Và đó cũng chính là ngôi nhà đã diễn ra lễ ăn hỏi của cô và cầu thủ Công Vinh vào ngày 4/11 vừa qua. Thủy Tiên sinh năm 1985, tại Rạch Giá, Kiên Giang, trong một gia đình cha là người gốc việt lai Pháp, mẹ là người Hoa.

Lễ ăn hỏi diễn ra tại TP Rạch Giá, Kiên Giang (Ảnh: Xzone)

Năm 1994, cha cô bệnh nặng rồi qua đời. Sau đó Thủy Tiên đã từng khuyên mẹ đi bước nữa để mẹ có một bờ vai nương tựa mỗi khi không có con gái bên cạnh nhưng mẹ cô không muốn. Ngay từ khi nữ ca sĩ còn bé, mẹ cô đã tuyên bố là sẽ không lập gia đình nữa vì người đàn ông bà lấy làm chồng chưa chắc đã thương Thủy Tiên như con ruột. Bởi vậy, cô rất kính trọng và yêu thương mẹ, người đã hi sinh cả cuộc đời mình để cô được hạnh phúc.

Ngoài khả năng ca hát, Thủy Tiên cũng được biết đến là mẫu phụ nữ có “máu” kinh doanh. Thủy Tiên từng cho biết, tiền vất vả mới kiếm được nên cô chi tiêu rất cẩn thận. Phần lớn số tiền kiếm được cô đã dùng để đầu tư vào nhà cửa, xe cộ, đất đai, tái đầu tư để làm gia tăng thêm tài sản. Cô cũng từng chia sẻ, gia đình cô muốn hướng cô theo công việc kinh doanh truyền thống của gia đình và đây là công việc tay trái ngoài đam mê với sự nghiệp chính là ca hát.

Thủy Tiên bên xế hộp tiền tỷ (Ảnh: Dân Việt)

Trước đó, vào tháng 3/2011, bạn gái của Công Vinh cũng bị người hâm mộ phát hiện khi đi cùng chiếc Audi A5 Sportback màu đen với giá khoảng 150 ngàn đôla (hơn 3 tỷ đồng). Chiếc xe thuộc dòng S-line phiên bản 4 cửa, đắt hơn phiên bản A5 hai cửa khá nhiều. Điều này có thể thấy, nữ ca sĩ sinh năm 1985 này có mức cát-sê không hề nhỏ và cũng khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Lê Minh (Tổng hợp)