“Nhái hay không, thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã”, Lý Nhã Kỳ phân trần trước nghi án bộ váy mà người đẹp nói là của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen chỉ là hàng nhái.


TIN BÀI KHÁC
Kỳ án hiếp dâm: Nguyễn Đình Tình không phải đi tù
Học ĐH để ra chợ bán rau, chạy xe ôm?

Ngôi làng nam nữ sợ không dám lấy nhau

Váy tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ là hàng nhái?

Đan Trường từng bị dàn xếp giải thưởng

5 dòng xe máy loạn giá nhất năm 2011


Lý Nhã Kỳ được coi là người đẹp có máu “chơi trội”. Cô là chủ sở hữu của nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, chiếc váy mà người đẹp phim "Gió nghịch mùa" khoe là do Alexander McQueen thiết kế được cô mua lại với mức giá 40.000 USD lại bị nghi là hàng nhái.
Chiếc váy đỏ Lý Nhã Kỳ nói là sản phẩm của thiết kế lừng danh thế giới Alexander Mcqueen bị nghi là hàng nhái (Ảnh: Xzone)

Theo phân tích của trang Eva.vn, váy Lion Silk-jacquard Kimono đã ngừng sản xuất và hiện chỉ có ở trong bảo tàng. Hơn nữa, màu vàng ở hoa văn viền áo và viền cánh tay trong bộ đồ của McQueen khá sang trọng, tinh tế còn chiếc váy của Lý Nhã Kỳ mặc rất mờ nhạt, chất liệu có phần bóng và màu sắc rực rỡ hơn. Thêm nữa chiếc váy mang thương hiệu McQueen này trên thị trường chỉ khoảng 10.000 USD.
Chiếc váy của Lý Nhã Kỳ mặc rất mờ nhạt, chất liệu có phần bóng và màu sắc rực rỡ hơn váy do McQueen thiết kế (Ảnh: eva)

Trước nghi án chưng diện hàng nhái, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng. Người đẹp cho biết trên báo Giáo dục Việt Nam: “Vàng thật không sợ lửa. Tôi không có gì phải bình luận về thông tin đó cả. Nhái hay không, thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã”.

Người đẹp của phim "Kiều nữ và đại gia" cũng phân tích trên báo này: “Nhà thiết kế bộ váy đó đã qua đời, đâu thể nào làm được một bộ thứ 2 như vậy nữa. Nếu nhái được, chắc thế giới cũng không thể phong ông ấy là thiên tài thời trang”.

Trước đó, vào ngày 27/11, trong một bữa tiệc từ thiện, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy đỏ mà cô tiết lộ là do McQueen thiết kế trước khi ông qua đời mấy tháng. Nhiều người đã không khỏi choáng váng khi người đẹp cho biết cô đã bỏ ra 40.000 USD để mua chiếc váy này.

Khi biết được thông tin này, đã có không ít người lắc đầu ngao ngán rằng sẽ tốt hơn nếu số tiền đó được dùng để làm từ thiện giúp người nghèo.

Xung quanh vấn đề này, chia sẻ trên VietNamNet, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là Đại sứ Du lịch, lại là bà chủ hiệu kim cương, cho nên đương nhiên không thể ăn mặc xuê xoa… Chắc người nghèo cũng không muốn nhìn thấy tôi ăn đói mặc rách đâu”. Người đẹp cũng nói rằng, cô chọn chiếc váy ấy vì nó đẹp và cũng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí là bà chủ hiệu kim cương nhưcô.

Thu Hằng (Tổng hợp)