Hạnh ngang nhiên chặn em T. ở cổng nhà trọ, đánh đập rồi bắt nữ sinh này lên xe, chở đến nhà trọ hiếp dâm.

TIN BÀI KHÁC

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) vừa bắt khẩn cấp Phạm Văn Hạnh (tức Hạnh “kỳ đà”, SN 1982, ngụ thị xã Đồng Xoài) để điều tra về hành vi bắt cóc nữ sinh đưa vào nhà trọ hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 29/11, em H. T. T (SN 1993, thường trú tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước; học viên năm thứ nhất Trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước) cùng bạn gái đi bộ từ hiệu sách về phòng trọ tại ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

Khi cả 2 vừa về nhà trọ thì gặp đối tượng Phạm Văn Hạnh ở ngay cổng nhà trọ. Thấy T., Hạnh chặn lại đánh rồi bắt em lên xe. Dù nạn nhân kháng cự quyết liệt và kêu la song không ai dám can thiệp vì sợ Hạnh trả thù. Được biết, Hạnh vốn là một “đầu gấu” có tiếng tại địa phương.

Sau đó, Hạnh chở thẳng T. tới nhà trọ T. L ở ấp 1, xã Tiến Thành. Tại đây, Hạnh đã đánh đập dã man rồi hiếp dâm em T.

Đau đớn và xấu hổ, T. đã kể toàn bộ vụ việc cho gia đình. Ngày 1/12, T. viết đơn tố cáo tên Hạnh gửi cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài. Sau khi nhận được đơn của em T., Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để giám định pháp y.

Sau khi em T. gửi đơn tố cáo Hạnh, bạn gái T. cũng gửi đơn tố cáo đối tượng này đã hiếp dâm em vài tháng trước đó với thủ đoạn tương tự như đã làm với em T. Trước đây, vì sợ Hạnh trả thù nên nữ sinh này đã không dám tố cáo.

Qua điều tra xác minh, xác định vụ án có tính chất nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã tiến hành bắt khẩn cấp tên Hạnh. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Thu Hằng
(Tổng hợp)