Bế tắc khi con trai bán nhà mà không hay, thêm vào đó là bọn “đầu gấu, đầu mèo” đến chiếm dụng ngôi nhà cả đời mình gây dựng, bà Bùi Thị Phương (59 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) đã tìm đến cái chết để giải thoát chính mình.

TIN BÀI KHÁC

Rạng sáng 19/12, người dân sống quanh khu vực nhà bà Bùi Thị Phương (khu tập thể quân đội, Viện Lịch sử quân sự, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) hoảng hồn khi nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ trong ngôi nhà của bà. Người dân đổ xô tới xem sự tình thì phát hiện bà Phương đã treo cổ, trong trong nhà có khoảng hơn chục “đầu gấu”.


Bà Phương đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch (Ảnh: phapluatvn)

Ngay lập tức người dân xông vào đưa bà Phương đi cấp cứu nhưng những “đầu gấu” trong nhà đã ngăn lại. Họ phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát 113 thì mới đưa được bà Phương tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại, bà Phương vẫn đang hôn mê.

Được biết, căn nhà nơi bà Phương ở xảy ra tranh chấp từ ngày 4/12 (con trai bà Phương đã bán căn nhà này cho một người tên Tiến mà cả gia đình không hay biết và không đồng ý). Từ ngày đó, nhiều đối tượng xưng là “dân anh chị” tự động cố thủ trong nhà bà Phương. Hàng ngày, chúng đe doạ để đuổi những thành viên trong gia đình phải ra khỏi nhà.

Mặc dù sự việc đã được báo cáo với cơ quan chức năng địa phương nhưng cơ quan này không có biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Quá bức xúc, bà Phương tìm đến cái chết để giải thoát chính mình.

Chi Chi (tổng hợp)