Do việc làm ăn không được thuận lợi, anh H. ghé vào quán bên đường để "mua vui" nhằm giải xui, nào ngờ sập bẫy gái bán dâm kiêm "đạo chích".
TIN BÀI KHÁC

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, đã khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ bán dâm về hành vi "Trộm cắp tài sản". 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thủy (SN 1961), Trần Thị Ngân (SN 1967, cùng trú huyện Bố Trạch), Lê Thị Trang (SN 1972, trú huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Thị Huế (SN 1983, trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). Tại cơ quan điều tra, 4 đối tượng trên thừa nhận đã tham gia trộm cắp tài sản của anh Hoàng Xuân H. (một thương lái buôn bò; quê ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Vào chiều ngày 27/11, anh Hoàng Xuân H. điều khiển xe máy theo hướng Nam - Bắc. Khi đến thôn Đá Nhảy, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, anh ghé vào quán của bà Nguyễn Thị Mến (SN 1965) để "mua vui" nhằm giải xui. Đã mấy ngày lưu lạc vào Quảng Bình, anh H. vẫn chưa mua được con bò nào.

Tại đây, anh H. được nhiều phụ nữ săn đón. Anh H. đồng ý mua dâm với 1 phụ nữ ngoài 40. Khi "xong việc", anh H. mặc lại áo quần thì tá hỏa khi phát hiện bọc tiền 20 triệu đồng để mua bò trong túi quần bỗng dưng biến mất. Anh H. lục lọi, tìm kiếm mãi vẫn không thấy nên vội tìm quanh nhưng không gặp lại những gái làng chơi đã vây quanh anh trước đó. Biết là số tiền đó đã bị họ lấy mất, song bằng cách nào thì anh H. cũng không rõ, hơn nữa vì không có bằng chứng nên anh H. đành cầu cứu Công an huyện Bố Trạch.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 gái bán dâm ở quán của bà Mến là Nguyễn Thị Thủy, Trần Thị Ngân, Lê Thị Trang và Nguyễn Thị Huế. Tại đây, cả 4 đối tượng trên đều khai nhận: Sau khi anh H. trút bỏ xiêm y, gái bán dâm trực tiếp có mặt trong phòng đã dùng chân đẩy chiếc quần của anh H. về gần cửa sổ để các đối tượng ở bên ngoài dùng gậy có móc sắt kéo ra rồi lục lọi lấy cắp tiền. Sau đó, chiếc quần lại được trả lại đúng vị trí như ban đầu.

4 bị can nói trên còn thừa nhận đều là gái bán dâm ở các nhà nghỉ, khách sạn từ nhiều năm qua. Do tuổi đã "xế chiều", 4 đối tượng này đã trôi dạt về các quán hàng ven đường Quốc lộ 1A thuộc thôn Đá Nhảy, xã Thanh Trạch để tiếp tục bán “vốn tự có”, đồng thời kiêm luôn việc trộm cắp tài sản khi khách sơ hở.

Thu Hằng (Tổng hợp)