-Faleh Almaleki, một người cha theo đạo Hồi đã tăng tốc chiếc xe Jeep của mình trong một bãi đậu xe ở Phoenix, Arizona, Mỹ và đâm vào con gái rồi bỏ chạy ra nước ngoài. Cô con gái tên Noor, 20 tuổi bị thương nặng và qua đời sau 2 tuần hôn mê.


TIN BÀI KHÁC

Bác sĩ của Michael Jackson có thể bị 4 năm tù

 

Tại phiên tòa ngày 26/1, luật sư của ông Almaleki, 50 tuổi, một người Iraq nhập cư vào Mỹ đã cho rằng thân chủ của mình thực sự bị con gái xúc phạm và chỉ cố gắng trừng phạt cô, tuy nhiên ông đã bị mất kiểm soát.

Ông Almaleki và con gái (nguồn: Dailymail)

 

Trước đó, ông Almaleki luôn muốn con gái mình phải tuân theo truyền thống của dân tộc, nhưng cô gái lại muốn trở thành một người Mỹ điển hình. 17 tuổi, Noor từ chối một cuộc hôn nhân do cha mình sắp đặt trước ở Iraq khiến cha cô vô cùng tức giận. 19 tuổi, Noor chuyển đến sống với bạn trai và làm việc cho một nhà hàng đồ ăn nhanh. Mối quan hệ của Noor và cha thực sự rất căng thẳng.

 

Theo các công tố viên, hành động đâm xe vào con gái của ông Almaleki vào ngày 20/10/2009, sau đó trốn khỏi hiện trường, đi du lịch đến Mexico và London – nơi ông bị bắt, cho thấy ông đã biết mình làm sai và bỏ trốn.

 

Khi bị bắt, ông Almaleki cố gắng giải thích với cảnh sát rằng những gì xảy ra chỉ là một tai nạn. “Nếu con gái tôi chết, tôi sẽ giết chết bản thân mình” – ông nói.

Cũng vào ngày 26/1, các công tố viên bắt đầu kêu gọi nhân chứng để tiến hành các thử nghiệm. Có thể mất thêm vài tuần để sự việc được sáng tỏ.


Phương Linh
(theo Dailymail)